9 DẤU HIỆU KHÔNG THỂ THIẾU TRONG XU HƯỚNG QUẢNG CÁO 2021-2025

VIỆT NAM được dự báo sẽ trở thành quốc gia đông dân thứ 13 trên thế giới với dân số khoảng 100 triệu người vào năm 2025. Cùng với những CẢI TIẾN CÔNG NGHỆ LIÊN QUAN, sở hữu lượng KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG lớn đáng mơ ước với sự ĐA DẠNG về nhân khẩu học, lối sống, thái độ mua hàng & hành vi sẽ thúc đẩy Việt Nam nhanh chóng vươn lên & dẫn đầu xu hướng xu hướng danh mục và do đó thay đổi cả tương lai của quảng cáo.
  • Các xu hướng quảng cáo được điều chỉnh theo các phân khúc người tiêu dùng mới nổi và sự thay đổi trong các danh mục được đề xuất như sau:
  • Dân số già
  • Dân số lệch về nam
  • Phụ nữ dẫn đầu
  • Cuộc sống mới những điều được truyền cảm hứng
  • Giới tính thứ 3
  • Tầng lớp Vinavalet
  • Những người yêu thiên nhiên
  • Người mua sắm có khả năng thương lượng cao hơn
  • Người tiêu dùng thuộc Gen C “Dấu hiệu cuối cùng (Người tiêu dùng có kết nối Gen C) sẽ được thảo luận chuyên sâu vì nó cung cấp manh mối cụ thể về tốc độ phát triển của kỹ thuật số ở Việt Nam trong 11 năm tới.
Tìm hiểu thêm về Marketing, Branding và các chuyển động của Thương hiệu trên thế giới cùng #NEXT_MARKETING..
——————–
Next Marketing đang cung cấp các dịch vụ:
  • Quảng cáo trên/trong xe ô tô
  • Quảng cáo Billboard sân bay
  • Quảng cáo bảng Led ngoài trời
  • Digital Out Of Home
  • Hotline: 08 68 55 59 56
  • Trao đổi với chúng tôi tại: info@beta.nextmarketing.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.