CÁCH THỨC HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO TRÊN XE

Sau khi bạn đã xác định được mục đích hoạt động quảng cáo của mình, việc tiếp theo cần làm là xác định được hình ảnh mà nhà quảng cáo muốn truyền tải tới người tiêu dùng. Để tối đa hóa tiềm năng hiển thị hình ảnh của mình, Nextmarketing đã đưa ra một số điều quan trọng nhất cần xem xét khi khách hàng muốn mọi người biết đến mình như thế nào?

Chọn vị trí hoạt động đặt quảng cáo trên xe

Đầu tiên và quan trọng nhất, bạn sẽ cần phải quyết định nơi bạn muốn đăng quảng cáo trên xe ô tô.

Suy nghĩ về những điều sau đây có thể giúp bạn quyết định nơi đặt quảng cáo xe hơi của mình:

  • Phạm vi tiếp cận quảng cáo: Vị trí dán decal có phổ biến không? Có bao nhiêu người có thể thấy quảng cáo của bạn?
  • Chi phí vị trí: Bạn chỉ muốn danh sách miễn phí hay bạn sẵn sàng trả một ít để tăng cơ hội quảng cáo của bạn được nhìn thấy?
  • Thời gian chạy:Quảng cáo của bạn chạy trong bao lâu? Các loại xe khác nhau có thời gian hiển thị quảng cáo khác nhau, số lượng càng nhiều thì sự xuất hiện của bạn đối với người tiêu dùng càng lớn.

Không có hại gì khi đặt quảng cáo trên ô tô. Điều này làm tăng tiềm năng bán hàng của bạn. Cũng như giúp cho khách hàng biết đến bạn qua những tuyến đường đông đúc lưu lượng qua lại.

Viết Mô tả Văn bản

Cũng giống như một bức tranh đẹp, cách tốt nhất để thu hút sự quan tâm của người xem là bằng một số hình ảnh có sức thuyết phục. Người mua tiềm năng phản hồi tốt hơn đối với hình ảnh được suy nghĩ rõ ràng cũng như hữu ích và giải thích. Cố gắng suy nghĩ như một người mua trong khi xây dựng hình ảnh để hiểu rõ hơn những gì họ có thể đang tìm kiếm.

Cung cấp kiến ​​thức cơ bản

Mỗi hoạt động quảng cáo xe hơi nên bao gồm các chi tiết kỹ thuật cơ bản. Điều này bao gồm tất cả những thứ như:

  • Năm
  • Loại xe
  • Màu sắc
  • Số lượng cửa

Làm nổi bật những điều tốt đẹp

Về cơ bản, quảng cáo ô tô trên ô tô nên tập trung vào các chi tiết đặc biệt làm tăng giá trị và tạo sự khác biệt cho chiếc xe dán decal so với phần còn lại. Một số ví dụ về thông tin gia tăng giá trị bao gồm:

  • Phương tiện không hút thuốc
  • Không có tai nạn
  • Chủ sở hữu ban đầu
  • Nâng cấp xe (ví dụ như hệ thống âm thanh, bánh xe, sơn, đầu / đèn hậu, mái che / giá để xe đạp, v.v.)
  • Tiết kiệm nhiên liệu

Sự trung thực là chính sách tốt nhất

Mặc dù có thể khiến bạn lo lắng rằng sẽ không có ai quan tâm đến chiếc xe dán decal của bạn, nhưng nếu bạn không làm nổi bật cái xấu cùng với cái tốt trong quảng cáo của mình, mọi người rất có thể sẽ phát hiện ra khi họ nghiên cứu thêm về ô tô hoặc tận mắt nhìn thấy nó. . Để tiết kiệm thời gian cho cả bạn và người mua tiềm năng, hãy đưa thông tin vào quảng cáo ô tô của bạn về bất kỳ điều tiêu cực nào mà bạn biết. Đó có thể là bất cứ điều gì từ tai nạn, hỏng hóc, xe không hoạt động,decal bị trầy xước v.v. Nếu bạn đề cập trước mọi thứ, sẽ có ít lý do khiến người mua yêu cầu bạn giảm giá hơn.

Giải thích giá của bạn

Bao gồm một vài từ sau giá trong mô tả của bạn sẽ cho người mua biết bạn đã cố định như thế nào với giá được liệt kê. Những từ như “công ty” hoặc “không thể thương lượng” gửi một thông điệp rõ ràng rằng bạn không có tâm trạng để mặc cả. Các cụm từ như “hoặc ưu đãi tốt nhất” và “giá có thể thương lượng” cho phép thương lượng một chút.

Đảm bảo được giá trị về mặt số lượng xe hiển thị, đồng thời được chăm sóc khi xe bị vấn đề liên quan tới decal không được đẹp hay bị trầy xước…

Chụp ảnh chất lượng tốt

Một bưc tranh đáng gía ngàn lơi nói. Câu thần chú này cũng áp dụng cho hoạt động quảng cáo quảng cáo xe hơi. Nhiều người mua thậm chí sẽ không nhìn vào danh sách xe nếu không có hình ảnh. Nhưng những bức ảnh chất lượng kém cũng là một lý do để đẩy mọi người ra xa. Hãy cân nhắc những điều quan trọng sau đây để tạo ấn tượng tốt và khoe hình ảnh chụp báo cáo của bạn một cách tốt nhất:

  • Làm sạch xe: Rửa xe cùng với lau và hút bụi bên ngàoi là cách tốt nhất để hiển thị xe trong ảnh
  • Thời gian trong ngày: Cố gắng tránh chụp ảnh ở nơi có ánh nắng quá chói. Điều này sẽ tạo ra bóng cứng làm gián đoạn độ rõ nét của ảnh. Chụp vào sáng sớm hoặc chiều mát sẽ cung cấp ánh sáng dịu nhẹ, làm cho màu xe của bạn nổi bật, bóng crôm và kính lấp lánh.
  • Vị trí:Chọn khu vực xung quanh ảnh của bạn một cách cẩn thận. Cố gắng tránh những nơi chật hẹp sẽ hạn chế khoảng cách bạn có thể đứng khi chụp toàn thân xe. Cũng nên xem xét những gì người xem nhìn thấy trong nền. Hàng xóm của bạn không cắt cỏ hoặc thùng rác không tạo ra một hình ảnh đẹp. Cố gắng giảm thiểu sự phân tâm để mọi người chỉ tập trung vào xe.

Nextmarketing là:
+ Đơn vị uy tín có thể cung cấp xe quảng cáo với số lượng lớn trên toàn quốc.
+ Chúng tôi vừa là nhà quảng cáo, vừa là nhà nghiên cứu thị trường để đưa ra chiến dịch hiệu quả nhất cho quý khách hàng.
+ Hỗ trợ khách hàng thiết kế hình ảnh pano quảng cáo trên xe đẹp mắt và thu hút.
+ Thi công dán pano quảng cáo lên toàn bộ xe trong chiến dịch.
+ Hệ thống quản lý xe chặt chẽ cùng báo cáo nghiệm thu để khách hàng kiểm tra.
+ Nextmarketing bảo hành toàn bộ decal quảng cáo trong thời gian chiến dịch diễn ra.
+ Mức chi phí hợp lý và nhiều ưu đãi đi kèm cho khách hàng.
Vậy, chẳng có lý do gì để doanh nghiệp bạn từ chối một “phi vụ” hợp tác “ngon ăn” cùng Nextmarketing của chúng tôi trong kế hoạch truyền thông của mình nhỉ?
Hãy để doanh nghiệp bạn có cơ hội “chiếm thế thượng phong” trong hành trình chinh phục khách hàng nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *