Phủ sóng thương hiệu Thẩm mỹ viện Ngọc Dung trong chiến dịch Quảng cáo ngoài trời Billboard, Grab, Sân bay

Suốt hơn hai thập kỷ đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu của phái đẹp. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã lựa chọn Nextmarketing, đơn vị truyền thông giúp trao gửi thông điệp “Nhan sắc đẹp mãi với thời gian” tới cộng đồng.

Nhắc đến Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chắc hẳn bạn sẽ không quên những “tầm nhìn”. Luôn xây dựng một thương hiệu vững mạnh, giúp từng bước khẳng định uy tín chất lượng qua các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đạt tiêu chuẩn quốc tế và được triệu triệu chị em tin tưởng. Đến nay Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã cung cấp các giải pháp làm đẹp cao cấp giúp phụ nữ sở hữu diện mạo và sắc vóc hoàn hảo, để từ đó tự tin gặt hái những thành công trong cuộc sống và hưởng trọn cuộc sống viên mãn.

Trong chiến dịch quảng cáo ngoài trời, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tập trung nhấn mạnh vào các dịch vụ làm đẹp công nghệ cao không phẫu thuật, không xâm lấn và không cần nghỉ dưỡng. Trong đó nổi bật nhất là các nhóm dịch vụ giảm béo công nghệ Mỹ, điều trị da công nghệ cao, phun thêu thẩm mỹ, trẻ hóa da toàn diện,….

Chiến dịch Pano Billboard

Nhằm tiếp cận đông đảo hơn nữa tới khách hàng trên thị trường – những người đã và đang tin tưởng thương hiệu, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã hợp tác với Nextmarketing trong chiến dịch Pano Billboard tại các tỉnh, sân bay.

Các vị trí Pano Billboard phong phú, đa dạng đã góp phần làm nên diện mạo mới cho nhãn hàng Thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Các vị trí bảng led hay cột đều có vị trí vừa tầm và có nhiều hướng nhìn, độc lập và nổi bật. Những vị trí đặt biển quảng cáo ngoài trời tại các tuyến đường đắc địa nhất trong thành phố, giúp tiếp cận tới hàng triệu lượt xem.

Kích thước lớn của Pano, Billboard cùng với nội dung nổi bật, hài hòa giúp người tham gia giao thông dù đi từ khoảng cách xa cũng có thể dễ dàng quan sát được. Không chỉ vậy, dàn đèn led chiếu sáng được lắp đặt tinh tế vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cao vừa làm nổi bật layout “Thẩm mỹ viện Ngọc Dung – Làm đẹp không phẫu thuật”.

Không chỉ hướng tới khách hàng nội thành phố, rất nhiều lượt khách hàng đã ấn tượng với layout “Đại sứ thương hiệu Mỹ Tâm” của Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tại ga đến quốc nội – sân bay Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng bởi nội dung, hình ảnh và màu sắc tự nhiên, bắt mắt.

Chiến dịch Quảng cáo lưu động – 1000 xe Grabcar

Chiến dịch “Thẩm mỹ viện Ngọc Dung – Làm đẹp không phẫu thuật” mở đầu cho chuỗi chiến dịch quảng bá hình ảnh thương hiệu giai đoạn 2019 – 2020. Nextmarketing đã giúp Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tổ chức 1000 xe Grabcar chạy trên toàn tuyến phố Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng mang trên mình thông điệp “Đại sứ thương hiệu Mỹ Tâm”. Thông điệp nhẹ nhàng, đầy sự tự tin luôn là tâm điểm giúp cộng đồng tin tưởng mà vẫn giữ đẳng đạt chuẩn 5 sao, hiện đại bậc nhất.

    

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *