GIỚI THIỆU DỰ ÁN

Generali là Tập đoàn bảo hiểm Italia hàng đầu thế giới với bề dày lịch sử đáng tự hào. Được thành lập năm 1831 tại Trieste, Italia, Generali đã trở một trong những Tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới.

Sau 9 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam với mạng lưới hơn 60 Tổng Đại Lý (GenCasa) và trung tâm dịch vụ khách hàng trên toàn quốc, phục vụ hơn 300.000 khách hàng.

Cùng Next Marketing, Generali đã thực hiện chiến dịch quảng cáo trên xe với hình ảnh thương hiệu Genarali với mẫu thiết kế ấn tượng thu hút sự chú ý trên mọi nẻo đường.

HẠNG MỤC THỰC HIỆN

  • Thời gian: Từ tháng 04/2019 – 08/2019
  • Số lượng booking quảng cáo trên xe: 400 xe
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh 200 xe, Hà Nội 200 xe

THÔNG ĐIỆP CHIẾN DỊCH

  • Với phương châm hoạt động “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”
  • Generali Việt Nam cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm có chất lượng hàng đầu thế giới thông qua các sản phẩm sáng tạo và dịch vụ ưu việt.

KẾT QUẢ CHIẾN DỊCH

  • Citizen lựa chọn chiến dịch thực hiện ngay trung tâm thành phố nhằm mang tới hiệu ứng truyền thông vô cùng mạnh mẽ, giúp Citizen nhanh chóng tiếp cận được với khách hàng tiềm năng, nâng tầm đẳng cấp thương hiệu phát triển nhanh chóng, vượt mặt các nhãn hàng đồng hồ trong cùng khu vực.
  • Loại hình quảng cáo dán decal trên thân xe ô tô tiếp cận với hàng trăm nghìn khách hàng tiềm năng mỗi ngày trên những cung đường đông dân cư. Điều này đã giúp Citizen tạo được sự ghi nhớ về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ hằn sâu trong tâm trí khách hàng một cách hiệu quả.

NEXT MARKETING CHẮP CÁNH THƯƠNG HIỆU GENERALI

Với hơn 150 xe ô tô Grabcar tham gia vào chiến dịch quảng cáo ngoài trời, Next Marketing đã mang thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Italia đến tất cả các cung đường trọng điểm tại TP.HCM và Hà Nội. Với màu sắc nổi bật cùng thiết kế quảng cáo dán xe ấn tượng, GENERALI thu hút sự chú ý trên mọi nẻo đường.