GIỚI THIỆU DỰ ÁN

Citizen – thương hiệu đồng hồ đứng đầu về danh tiếng lẫn chất lượng và công nghệ của nền đồng hồ Nhật Bản với hơn 100 năm hình thành và phát triển. Có mặt tại thị trường Việt Nam thì Citizen đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ xứng đáng được người tiêu dùng “chọn mặt gửi vàng”.

Cùng với sự phát triển vượt bậc qua thời gian ngắn trong NGÀNH ĐỒNG HỒ, Next Marketing rất hân hạnh được đồng hành cùng Citizen trong các dự án quảng bá thương hiệu trên kênh xe thông qua loại hình dán quảng cáo trên thân xe hiện đang “làm mưa làm gió” trong khu vực.

HẠNG MỤC THỰC HIỆN

 

  • Thời gian: Từ tháng 07/2019 – đến 10/2020
  • Số lượng booking quảng cáo trên xe: 150 xe
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh

THÔNG ĐIỆP CHIẾN DỊCH

 

  • Mỗi tài xế đồng hành sẽ hiển nhiên trở thành đại sứ thương hiệu mang tên tuổi
  • Citizen nhân rộng tai Thành phố Hồ Chí Minh trong một khoảng thời gian nhất định.

KẾT QUẢ CHIẾN DỊCH

  • Citizen lựa chọn chiến dịch thực hiện ngay trung tâm thành phố nhằm mang tới hiệu ứng truyền thông vô cùng mạnh mẽ, giúp Citizen nhanh chóng tiếp cận được với khách hàng tiềm năng, nâng tầm đẳng cấp thương hiệu phát triển nhanh chóng, vượt mặt các nhãn hàng đồng hồ trong cùng khu vực.
  • Loại hình quảng cáo dán decal trên thân xe ô tô tiếp cận với hàng trăm nghìn khách hàng tiềm năng mỗi ngày trên những cung đường đông dân cư. Điều này đã giúp Citizen tạo được sự ghi nhớ về thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ hằn sâu trong tâm trí khách hàng một cách hiệu quả.

CITIZEN QUẢNG CÁO TRÊN XE Ô TÔ CÙNG NEXT MARKETING

Hình thức quảng cáo trên xe Grab mang đến cho thương hiệu CITIZEN làn gió mới trong hoạt động truyền thông, khắc phục được một số điểm yếu của các hình thức quảng cáo truyền thống.

Sẽ không còn đứng yên một chỗ như biển bảng tấm lớn (Pano, Billboard), quảng cáo trên Grab, chủ động xuất hiện trước tầm mắt của khách hàng. Người tiêu dùng sẽ không thể tắt đi giống như quảng cáo trực tuyến, mà bắt buộc phải nhìn thấy.