GIỚI THIỆU DỰ ÁN

Năm 2019, UNIQLO thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chính thức công bố địa điểm cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.

Mới đây Thương hiệu UNIQLO công bố chương trình Tri ân đặc biệt mừng một năm thành lập UNIQLO tại Việt Nam, gửi lời cảm ơn chân thành đến đông đảo khách hàng, kéo dài từ 04-17/12/2020.

Một trong những hình thức quảng bá sự kiện Kỷ niệm này, UNIQLO đã hợp tác cùng Next Marketing để triển khai chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô tại khu vực Hồ Chí Minh và Hà Nội.

HẠNG MỤC THỰC HIỆN

  • Thời gian: Từ tháng 07/2019 – đến 10/2020
  • Số lượng booking quảng cáo trên xe: 150 xe
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh

THÔNG ĐIỆP CHIẾN DỊCH

  • Mỗi tài xế đồng hành sẽ hiển nhiên trở thành đại sứ thương hiệu mang tên tuổi
  • Citizen nhân rộng tai Thành phố Hồ Chí Minh trong một khoảng thời gian nhất định.

KẾT QUẢ CHIẾN DỊCH

  • Tạo hiệu ứng mạnh mẽ từ thương hiệu UNIQLO đến với khách hàng
  • Thông tin chiến dịch kỷ niệm 1 năm xuất hiện khắp các cung đường tại 2 thành phố lớn đặt cửa hàng đầu tiên là TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội
  • Gia tăng doanh số bán hàng cho thương hiệu trong thời gian ưu đãi tháng 12 này

UNIQLO LỰA CHỌN DỊCH VỤ QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI CỦA NEXT MARKETING

Với chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô, hình ảnh của thương hiệu thời trang UNIQLO sẽ được phủ sóng khắp mọi nẻo đường và tiếp cận được với tệp khách hàng tiềm năng.

Next Marketing là đơn vị thực thi từ A – Z chiến dịch quảng cáo, chịu trách nhiệm lên kế hoạch triển khai, kết nối với đội ngũ xe Grabcar, chỉnh sửa maquette quảng cáo, lên demo thực tế, dán test xe, in ấn decal và tiến hành triển khai chiến dịch quảng cáo đúng tiến độ.