DOOH – Ưu điểm chính của loại hình truyền thông này là gì ?

Digital-Out-Of-Home (DOOH), là một phương tiện truyền thông kỹ thuật số có thể đo lường hành vi của người tiêu dùng rất hiệu quả sẽ được #Next_Marketing đề cập trong bài viết này. Theo thống kê trong năm 2019, truyền thông DOOH đã chiếm 40% tổng chi tiêu quảng cáo của OOH, tương ứng với tổng chi tiêu quảng cáo là 16 tỷ đô la.

 

1. ƯU ĐIỂM LỚN NHẤT QUẢ LOẠI HÌNH QUẢNG CÁO DOOH ?

 

  • + Các chiến dịch tùy chỉnh theo hồ sơ điều hướng, độ tuổi, giới tính, ý định mua hàng, vị trí, v.v.;
  • + Tạo điều kiện thuận lợi cho việc thực hiện các chiến dịch quảng cáo thu hút, bắt mắt & hiệu quả cao;
  • + Các doanh nghiệp sẽ tự quyết định số tiền họ muốn trả cho các lần hiển thị một cách dễ dàng;
  • + Tránh phân tán quảng cáo ở những nơi không được quan tâm và các trang quảng cáo ngẫu nhiên, “thúc ép” người xem;
  • + Phân tích dữ liệu thực và cụ thể.

 

2. TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA DOOH – BẠN NÊN BIẾT ?

 

  • + Nhận dạng khuôn mặt;
  • + Cập nhật nội dung trong thời gian thực;
  • + Nhắm mục tiêu theo từng đối tượng quảng cáo;
  • + Phân tích nét mặt của người tiêu dùng;
  • + Bảo mật kiểm soát truy cập thông qua công nghệ sinh trắc học.

 

 

Next Marketing được thành lập dựa trên sứ mệnh mang đến các giải pháp toàn diện cho khách hàng để giải quyết các vấn đề trong lĩnh vực marketing và thương hiệu. Next Marketing chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo ngoài trời hứa hẹn sẽ mang đến cho doanh nghiệp giá trị hữu ích:

  • Mảng OOH  (biển bảng ngoài trời, biển bảng sân bay)

  • Mảng Car Ads (Trong xe & Ngoài xe)

  • Mảng Technology – DOOH (dùng công nghệ để đo lường kết quả quảng cáo)

———————–

Hotline: 19003032

Trao đổi với chúng tôi tại: info@beta.nextmarketing.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.