• ROI là gì? Đo lường chỉ số ROI đối với các kênh truyền thông kỹ thuật số
    ROI là gì? Đo lường chỉ số ROI đối với các kênh truyền thông kỹ thuật số

    ROI là một chỉ số phổ biến vì tính linh hoạt và đơn giản của nó. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ khái niệm này. Cùng MarketingAI tìm hiểu chỉ số ROI là gì và cách đo lường chỉ số ROI đối với các kênh truyền thông kỹ thuật số như thế nào.

  • KHÁM PHÁ SỨC MẠNH CỦA QUẢNG CÁO HẠM ĐỘI DI ĐỘNG
    KHÁM PHÁ SỨC MẠNH CỦA QUẢNG CÁO HẠM ĐỘI DI ĐỘNG

    Tối đa hóa tác động quảng cáo của bạn đến với khách hàng. Giúp cho các doanh nghiệp được biết đến hiệu quả cao hơn

  • Sự khác biệt từ tấm pano quảng cáo trên xe hơi tại Nextmarketing
    Sự khác biệt từ tấm pano quảng cáo trên xe hơi tại Nextmarketing

    Là loại hình quảng cáo di động với tần suất xuất hiện hầu như là liên tục trên đường phố, “nhanh đến cũng nhanh đi”, nếu những maquette hay còn gọi pano quảng cáo trên xe ô tô cá nhân của doanh nghiệp bạn không đủ sự sáng tạo và ấn tượng thì sẽ bị lãng quên nhanh chóng trong tâm trí người đi đường. Đâu sẽ là một pano quảng cáo trên xe taxi chuẩn nhất? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

  • Tại sao nên chọn hình thức quảng cáo trên xe ô tô cá nhân?
    Tại sao nên chọn hình thức quảng cáo trên xe ô tô cá nhân?

    Đổ bộ vào thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng có thể thấy, hình thức quảng cáo trên xe ô tô cá nhân đã và đang chiếm được vị thế nhất định trong thị trường quảng cáo tại Việt Nam. Sẽ có nhiều người thắc mắc vì sao loại hình quảng cáo trên xe ô tô cá nhân này lại phát triển mạnh mẽ đến vậy. Theo chân Nextmarketing để tìm câu trả lời ngay nhé!

  • Hình thức quảng cáo trên xe ô tô Nextmarketing – Giải pháp quảng cáo toàn năng cho nhãn hàng
    Hình thức quảng cáo trên xe ô tô Nextmarketing – Giải pháp quảng cáo toàn năng cho nhãn hàng

    Hình thức quảng cáo trên xe ô tô của Nextmarketing là gì? Hiệu quả mà hình thức này mang lại ra sao? Khi mà hàng loạt các chiến dịch quảng cáo rơi vào ngõ cụt, hiệu quả thấp nhưng chi phí quá cao khiến nhiều doanh nghiệp ngán ngẫm thì sự xuất hiện của hình thức quảng cáo trên xe ô tô nói riêng và quảng cáo ngoài trời tại Nextmarketing nói chung đã làm thay đổi mọi thứ.

  • Hình thức quảng cáo trên xe ô tô cá nhân – “Vua” mới của ngành quảng cáo
    Hình thức quảng cáo trên xe ô tô cá nhân – “Vua” mới của ngành quảng cáo

    Quảng cáo trên xe ô tô cá nhân, hiểu đơn giản, đây là hình thức quảng cáo dùng decal dán lên những chiếc xe ô tô chạy lòng vòng trên khắp các ngóc ngách đường phố.

  • Quảng cáo trên xe hơi – Lựa chọn thông minh của nhiều doanh nghiệp
    Quảng cáo trên xe hơi – Lựa chọn thông minh của nhiều doanh nghiệp

    Quảng cáo ngoài trời, đặc biệt là hình thức quảng cáo trên xe hơi cá nhân đang dần soán ngôi những hình thức quảng cáo khác. Hình ảnh những chiếc xe hơi chở theo tấm “pano di động” cứ “lảng vảng” và đập vào mắt người đi đường mọi lúc mọi nơi khiến khách hàng phải chú ý, ghi nhớ sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp. Có chăng, đã đến lúc, doanh nghiệp bạn cần chiếm thế chủ động với hình thức quảng cáo trên xe hơi này. Bởi, nếu không tạo ra khác biệt “trên đường”, liệu thương hiệu doanh nghiệp của bạn có về đích trước tiên?

  • 5 Tuyệt chiêu giúp tăng tỉ lệ thành công của một chiến dịch quảng cáo
    5 Tuyệt chiêu giúp tăng tỉ lệ thành công của một chiến dịch quảng cáo

    Để có một chiến dịch thành công, bạn cần phải hiểu rõ đối tượng mục tiêu của mình. Khi hiểu được suy nghĩ, tâm tư và mong muốn của họ, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì. Đây là yếu tố “cốt lõi” giúp bạn tạo nên một chiến dịch quảng cáo thành công.

  • 4 ưu điểm vượt trội của quảng cáo trên xe Nextmarketing khiến doanh nghiệp muốn triển khai ngay lập tức
    4 ưu điểm vượt trội của quảng cáo trên xe Nextmarketing khiến doanh nghiệp muốn triển khai ngay lập tức

    Nextmarketing thấu hiểu điều mà các doanh nghiệp muốn và cần. Vì vậy chúng tôi đã đưa ra một giải pháp quảng cáo trên xe ô tô - phiên bản nâng cấp của quảng cáo trên taxi truyền thống.

  • Bật mí 3 bí mật thành công cho một chiến dịch quảng cáo trên xe Nextmarketing
    Bật mí 3 bí mật thành công cho một chiến dịch quảng cáo trên xe Nextmarketing

    Sự lôi cuốn, nội dung mới lạ, và khách hàng hành động chính là 3 yếu tố “đinh” của một chiến dịch quảng cáo trên xe Nextmarketing thành công.

  • 5 Mẹo để chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô của bạn thành công
    5 Mẹo để chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô của bạn thành công

    Chỉ có vài giây để chuyển tiếp một thông điệp ngắn, có ý nghĩa vào ý thức của người lái xe, hành khách hoặc người đi bộ - những đối tượng chưa quan tâm đến quảng cáo của bạn. Nhưng nếu quảng cáo của bạn có đủ sáng tạo để vượt qua trở ngại này, chắc chắn rằng nó sẽ có tác động đáng kể.

  • Xu hướng marketing thẩm mỹ viện phổ biến nhất hiện nay
    Xu hướng marketing thẩm mỹ viện phổ biến nhất hiện nay

    Vài năm gần đây, công nghệ thẩm mỹ/spa đã trở thành ngành công nghiệp phát triển nhanh nhất toàn cầu. Ngoài ra, còn được mệnh danh là ngành công nghiệp trị giá tiền tỷ đôla trên thế giới và được dự đoán sẽ còn tiếp tục phát triển mạnh trong tương lai, nhất là ở thị trường Châu Á.

Bạn đã sẵn sàng chắp cánh thương hiệu cùng chúng tôi ?