3 điều làm nên SỰ KHÁC BIỆT cho thiết kế quảng cáo trên ô tô

Có thể bạn chưa biết?
"80% thành công của chiến dịch truyền thông quảng cáo trên xe ô tô được quyết định bởi hình mẫu thiết kế"

Quảng cáo trên xe ô tô đặc biệt chú chú trọng đến thiết kế hình ảnh, bởi chúng phải tuân thủ theo màu sắc của thương hiệu, điều này không thể thay đổi. Tuy nhiên, để tránh sự đơn điệu, bạn có thể kết hợp màu sắc khác phù hợp với màu sắc thương hiệu, có thể truyền tải được thông điệp quảng cáo (vui tươi, tin cậy, ấm áp,..) nhưng vẫn đảm bảo không làm mất đi bản sắc thương hiệu.
 
Tông màu chủ đạo của decal phải phù hợp với màu sắc của xe
1. Tinh tế trong cách chọn màu sắc chủ đạo
Vậy bí quyết nào làm nên một maquette “đột phá”?
Là loại hình quảng cáo di động với tần suất xuất hiện hầu như là liên tục trên đường phố, “nhanh đến cũng nhanh đi”, nếu thiết kế quảng cáo trên xe ô tô của bạn không đủ sự sáng tạo và ấn tượng thì nó cũng sẽ dễ bị trôi qua nhanh chóng trong tâm trí người đi đường.
 
2. Tập trung làm nổi bật sản phẩm, hạn chế chi tiết rườm rà
Người đi đường chỉ có trung bình từ 5 -7 giây để nhìn và tiếp nhận quảng cáo trên xe. Vì thế, những chi tiết gây rối mắt, rườm rà chắc chắn sẽ khiến họ không kịp ghi nhớ.
Mà bạn biết rồi đấy “khó quá thì bỏ qua”, chắc chắn bạn không muốn mẫu quảng cáo của mình rơi vào tình trạng này rồi đúng không?
Nếu như bạn có ý định đưa thêm địa chỉ công ty hay những thông tin dài dòng nào đó thì Nextmarketing khuyên bạn nên từ bỏ ngay ý định đó! Vì quảng cáo trên xe ô tô được sử dụng với mục đích tạo dấu ấn cho thương hiệu, sản phẩm, tăng cao độ nhận diện để khách hàng ghi nhớ. Bạn không thể bắt chúng phải thực hiện những yêu cầu cao hơn như xem quảng cáo mà người đi đường về gọi ngay một cú điện thoại hay gửi e-mail yêu cầu sử dụng dịch vụ cho công ty của bạn được!
 
3. Thông điệp quảng cáo
Thông điệp quảng cáo phải đạt tiêu chí “Ấn tượng – Cô đọng – Dễ đọc – Dễ nhớ”. Thời gian để người đi đường tiếp nhận quảng cáo là không nhiều, họ vừa phải nhìn hình ảnh lại vừa phải đọc thông điệp trên tấm decal. Vì thế mà hãy gói gọn và tốt hơn hết là giới hạn thông điệp của mình không quá 8 từ. Phông chữ để thể hiện thông điệp cũng nên là loại phông đơn giản, đừng cho “rồng bay phượng múa” vào vì điều đó chỉ khiến người tiêu dùng khó tiếp nhận được thông tin mà thôi!
Với quảng cáo trên thân xe, mẫu thiết kế có thể được ví như “đại diện thương hiệu” cho doanh nghiệp của bạn, thể hiện hình ảnh sản phẩm, thông điệp ấn tượng để thu hút người tiêu dùng. Hi vọng các lưu ý trên đây sẽ giúp bạn có một mẫu thiết kế ấn tượng để vận hành một chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô hoàn hảo.

Tin cùng thể loại

  • Thông báo lịch nghỉ Tết âm lịch 2019
    Thông báo lịch nghỉ Tết âm lịch 2019

    Thông báo lịch nghỉ Tết âm lịch 2019

  • Dán quảng cáo trên xe ô tô cá nhân - Chủ xe được gì?
    Dán quảng cáo trên xe ô tô cá nhân - Chủ xe được gì?

    Dán quảng cáo trên xe ô tô cá nhân nhen nhóm đặt chân đến thị trường Việt Nam vào năm 2015. Đây là hình thức truyền thông mới – mở ra một cơ hội mới cho những người sở hữu xe ô tô tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Đây không chỉ là cơ hội để chủ xe có thể kiếm thêm thu nhập từ việc dán xe quảng cáo trên xe mà còn là dịp để bước vào một sân chơi chứa đựng nhiều điều thú vị.

  • Sự khác biệt từ tấm pano quảng cáo trên xe hơi tại Nextmarketing
    Sự khác biệt từ tấm pano quảng cáo trên xe hơi tại Nextmarketing

    Là loại hình quảng cáo di động với tần suất xuất hiện hầu như là liên tục trên đường phố, “nhanh đến cũng nhanh đi”, nếu những maquette hay còn gọi pano quảng cáo trên xe ô tô cá nhân của doanh nghiệp bạn không đủ sự sáng tạo và ấn tượng thì sẽ bị lãng quên nhanh chóng trong tâm trí người đi đường. Đâu sẽ là một pano quảng cáo trên xe taxi chuẩn nhất? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

  • Những điều kỳ diệu khi chọn quảng cáo trên xe ô tô Nextmarketing
    Những điều kỳ diệu khi chọn quảng cáo trên xe ô tô Nextmarketing

    Có một sự thật là, ai cũng ghét các quảng cáo trên tivi hay những pop-up quảng cáo trên mạng internet. Nhưng có một điều, người tiêu dùng lại không hề ghét quảng cáo trên xe ô tô carpo – một hình thức quảng cáo ngoài trời có thể đo lường hiệu quả chính xác bằng công nghệ. Tại sao Nextmarketing lại dám khẳng định điều này. Bí mật sẽ được bật mí ngay thôi.

Bạn đã sẵn sàng chắp cánh thương hiệu cùng chúng tôi ?