5 Mẹo để chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô của bạn thành công

Chỉ có vài giây để chuyển tiếp một thông điệp ngắn, có ý nghĩa vào ý thức của người lái xe, hành khách hoặc người đi bộ - những đối tượng chưa quan tâm đến quảng cáo của bạn. Nhưng nếu quảng cáo của bạn có đủ sáng tạo để vượt qua trở ngại này, chắc chắn rằng nó sẽ có tác động đáng kể.
Dưới đây là một số mẹo để giúp quảng cáo của bạn trở nên thật “amazing”.
Quảng cáo trên ô tô cá nhân cũng cần có "quy tắc ngầm" để độ nhận diện thương hiệu bạn có thể bao phủ
 
1 – Quy tắc “3 giây”
Khán giả xem quảng cáo trên xe ô tô chủ yếu là những người đi chuyển trên đường – nơi diễn ra các hoạt động “xê dịch” hàng ngày của họ, điều này rất hạn chế thời gian để họ chú ý đến thông điệp quảng cáo của bạn.
Khi tạo ra thông điệp cũng như thiết kế quảng cáo, bạn phải nhấn mạnh rõ ràng và tập trung để quảng cáo hấp dẫn và có tính giải trí hiệu quả. Nếu sáng tạo đủ mạnh, các yếu tố khác như vị trí, thời lượng chiến dịch và trọng lượng truyền thông sẽ làm cho quảng cáo của bạn cực kỳ thành công.
 
2 – Quy tắc 3-7-10
Nếu bạn gặp khó khăn trong thiết kế của mình, nắm vững quy tắc 3-7-10 sẽ là điểm khởi đầu tốt:
+ 3 yếu tố - văn bản, hình ảnh, logo.
+ 7 từ - hoặc ít hơn. Thông điệp phải ngắn gọn và chính xác. Mặc dù nó có vẻ công thức, nhưng quy tắc này được áp dụng trong mọi thiết kế của quảng cáo.
+ 10 phần trăm - diện tích tối thiểu cho nhận diện “đặc trưng” của thương hiệu.

3 - Chọn một hình ảnh có thể nhận ra ngay lập tức
Điều này rất quan trọng đối với bất kỳ loại phương tiện quảng cáo ngoài trời nào vì chúng rất có thể được xem trong thời gian “3 giây”.
Khoảng cách xem trung bình cho các hình ảnh quảng cáo là 200m. Vì vậy hãy chọn một hình ảnh để khách hàng có thể nhận ra thương hiệu của bạn “ngay lập tức”.

4 – Thông điệp dễ nhìn, dễ đọc
Thông điệp của bạn phải dễ đọc ở điểm xem lý tưởng. Hãy đảm bảo các yếu tố sau đây:
+ Khoảng cách đầy đủ giữa các chữ cái và từ (thích hợp và theo dõi).
+ Sử dụng kết hợp chữ hoa và chữ thường để cải thiện khả năng đọc.
+ Sử dụng màu sắc phù hợp và kiểu chữ cân bằng.
+ Đảm bảo khả năng đọc được 24/7 (điều này liên quan đến chiếu sáng quảng cáo của bạn vào ban đêm).

5 - Cuối cùng, hãy làm cho quảng cáo trên xe ô tô của bạn trở nên hấp dẫn
Bạn sẽ phải cạnh tranh với không chỉ những người trong ngành của bạn, mà còn chống lại mọi thứ khác thu hút sự chú ý và ý thức của khách hàng tiềm năng của bạn. Một quảng cáo tuyệt vời trong một khu vực quá bận rộn vẫn có thể bị bỏ qua.
Hãy suy nghĩ về Nextmarketing – nơi mà bạn có thể tìm thấy thứ để xem và được kích thích bởi các đề xuất, gợi ý của chúng tôi đảm bảo rằng quảng cáo của bạn nằm trong một khu vực cho phép quảng cáo nổi bật và tạo ra tác động bạn mong muốn!

Tin cùng thể loại

  • Thông báo lịch nghỉ Tết âm lịch 2019
    Thông báo lịch nghỉ Tết âm lịch 2019

    Thông báo lịch nghỉ Tết âm lịch 2019

  • Dán quảng cáo trên xe ô tô cá nhân - Chủ xe được gì?
    Dán quảng cáo trên xe ô tô cá nhân - Chủ xe được gì?

    Dán quảng cáo trên xe ô tô cá nhân nhen nhóm đặt chân đến thị trường Việt Nam vào năm 2015. Đây là hình thức truyền thông mới – mở ra một cơ hội mới cho những người sở hữu xe ô tô tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Đây không chỉ là cơ hội để chủ xe có thể kiếm thêm thu nhập từ việc dán xe quảng cáo trên xe mà còn là dịp để bước vào một sân chơi chứa đựng nhiều điều thú vị.

  • Sự khác biệt từ tấm pano quảng cáo trên xe hơi tại Nextmarketing
    Sự khác biệt từ tấm pano quảng cáo trên xe hơi tại Nextmarketing

    Là loại hình quảng cáo di động với tần suất xuất hiện hầu như là liên tục trên đường phố, “nhanh đến cũng nhanh đi”, nếu những maquette hay còn gọi pano quảng cáo trên xe ô tô cá nhân của doanh nghiệp bạn không đủ sự sáng tạo và ấn tượng thì sẽ bị lãng quên nhanh chóng trong tâm trí người đi đường. Đâu sẽ là một pano quảng cáo trên xe taxi chuẩn nhất? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

  • Những điều kỳ diệu khi chọn quảng cáo trên xe ô tô Nextmarketing
    Những điều kỳ diệu khi chọn quảng cáo trên xe ô tô Nextmarketing

    Có một sự thật là, ai cũng ghét các quảng cáo trên tivi hay những pop-up quảng cáo trên mạng internet. Nhưng có một điều, người tiêu dùng lại không hề ghét quảng cáo trên xe ô tô carpo – một hình thức quảng cáo ngoài trời có thể đo lường hiệu quả chính xác bằng công nghệ. Tại sao Nextmarketing lại dám khẳng định điều này. Bí mật sẽ được bật mí ngay thôi.

Bạn đã sẵn sàng chắp cánh thương hiệu cùng chúng tôi ?