5 Tuyệt chiêu giúp tăng tỉ lệ thành công của một chiến dịch quảng cáo

Bạn rất thích ăn kem, còn cá thì rất thích ăn giun. Nếu bạn đi câu cá, bạn không nên dùng kem (là món ăn yêu thích của bạn) để câu cá. Bạn phải dùng giun (là món ăn yêu thích của cá) để câu thì mới bắt được cá. Làm quảng cáo cũng vậy, để có một chiến dịch thành công, bạn cần phải hiểu rõ đối tượng mục tiêu của mình. Khi hiểu được suy nghĩ, tâm tư và mong muốn của họ, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì. Đây là yếu tố “cốt lõi” giúp bạn tạo nên một chiến dịch quảng cáo thành công.
Bật mí những bí mật để tạo nên một chiến dịch quảng cáo thành công 

Bạn sẽ dễ dàng có được một chiến dịch quảng cáo thành công với 5 bước đơn giản sau đây cùng Nextmarketing:
  1. WHERE WE ARE: Đánh giá vị trí hiện tại của thương hiệu trên thị trường với các điểm mạnh, điểm yếu và cơ hội phát triển.
  2. WHERE WE HEAD TO: Xác định mục tiêu của chiến dịch, cũng như những thử thách phải vượt qua
  3. CONSUMER UNDERSTANDING: Khảo sát đối tượng mục tiêu của thương hiệu (Họ là ai? Họ đang gặp phải những vấn đề gì? Họ mong muốn điều gì?)
  4. SOLUTION: Vạch ra cách tiếp cận đối tượng mục tiêu theo hướng sáng tạo (thông điệp, cách thức, giọng điệu)
  5. WHERE & WHEN TO SAY: Lựa chọn các kênh truyền thông hiệu quả nhất dựa trên khảo sát đối tượng mục tiêu.
Nắm vững điều này để áp dụng cho các chiến dịch quảng cáo sắp tới của mình. Bạn sẽ đạt được những hiệu quả mong muốn đến từ quảng cáo trong tương lai.

Tin cùng thể loại

  • Thông báo lịch nghỉ Tết âm lịch 2019
    Thông báo lịch nghỉ Tết âm lịch 2019

    Thông báo lịch nghỉ Tết âm lịch 2019

  • Dán quảng cáo trên xe ô tô cá nhân - Chủ xe được gì?
    Dán quảng cáo trên xe ô tô cá nhân - Chủ xe được gì?

    Dán quảng cáo trên xe ô tô cá nhân nhen nhóm đặt chân đến thị trường Việt Nam vào năm 2015. Đây là hình thức truyền thông mới – mở ra một cơ hội mới cho những người sở hữu xe ô tô tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Đây không chỉ là cơ hội để chủ xe có thể kiếm thêm thu nhập từ việc dán xe quảng cáo trên xe mà còn là dịp để bước vào một sân chơi chứa đựng nhiều điều thú vị.

  • Sự khác biệt từ tấm pano quảng cáo trên xe hơi tại Nextmarketing
    Sự khác biệt từ tấm pano quảng cáo trên xe hơi tại Nextmarketing

    Là loại hình quảng cáo di động với tần suất xuất hiện hầu như là liên tục trên đường phố, “nhanh đến cũng nhanh đi”, nếu những maquette hay còn gọi pano quảng cáo trên xe ô tô cá nhân của doanh nghiệp bạn không đủ sự sáng tạo và ấn tượng thì sẽ bị lãng quên nhanh chóng trong tâm trí người đi đường. Đâu sẽ là một pano quảng cáo trên xe taxi chuẩn nhất? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

  • Những điều kỳ diệu khi chọn quảng cáo trên xe ô tô Nextmarketing
    Những điều kỳ diệu khi chọn quảng cáo trên xe ô tô Nextmarketing

    Có một sự thật là, ai cũng ghét các quảng cáo trên tivi hay những pop-up quảng cáo trên mạng internet. Nhưng có một điều, người tiêu dùng lại không hề ghét quảng cáo trên xe ô tô carpo – một hình thức quảng cáo ngoài trời có thể đo lường hiệu quả chính xác bằng công nghệ. Tại sao Nextmarketing lại dám khẳng định điều này. Bí mật sẽ được bật mí ngay thôi.

Bạn đã sẵn sàng chắp cánh thương hiệu cùng chúng tôi ?