Bật mí 3 bí mật thành công cho một chiến dịch quảng cáo trên xe Nextmarketing

Năm 1913, Shackleton cho đăng một mẫu quảng cáo ngắn gọn trên nhiều tờ báo ở Luân Đôn để tìm người tình nguyện đi cùng ông trong chuyến thám hiểm Nam Cực sắp tới. Ông hy vọng sẽ có khoảng 50 đến 75 người viết thư đến tìm hiểu thông tin. Cuối cùng mẫu quảng cáo đã thu hút năm ngàn lá thư phản hồi. Nội dung quảng cáo là:

 “Tuyển nam cho chuyến đi mạo hiểm. Lương thấp, trời lạnh giá, nhiều tháng trời trong đêm đen, đầy hiểm nguy, không chắc ngày về an toàn. Có danh vọng và được tôn vinh nếu thành công – Ngài Ernest Shackleton”.

Mẫu quảng cáo chỉ gói gọn trong 37 từ trên đã hội tụ đủ ba yếu tố: sự lôi cuốn, nội dung mới lạ, và khách hàng hành động. Đây cũng chính là 3 yếu tố “đinh” của một chiến dịch quảng cáo trên xe Nextmarketing thành công.

Hieu qua cua quang cao tren xe o to carpo
Hội tụ đủ ba yếu tố trong một mẫu quảng cáo ấn tượng gồm sự lôi cuốn, nội dung mới lạ, và khách hàng hành động

1. SỨC LÔI CUỐN

Điều gì khiến cho người đi đường bị thu hút bởi một chiếc xe dán quảng cáo của bạn đi qua?
Thiết kế ấn tượng? Người mẫu nổi tiếng? Thông điệp mới lạ? Có thông tin khuyến mãi?
Hãy nghiên cứu và tìm hiểu hành vi, mong muốn, sở thích của khách hàng trong lĩnh vực, ngành hàng của mình. Từ đó, liệt kê các “điểm nhấn” có thể thu hút khách hàng tiền năng của bạn nhất để tạo ra một sức lôi cuốn cho quảng cáo.
Điển hình là quảng cáo Shopee dạo gần đây, Shopee đã nhanh nhạy bắt “trend” Bùi Tiến Dũng trong chiến dịch quảng cáo trên xe để thu hút sự chú ý của cộng đồng.

2. NỘI DUNG MỚI LẠ

Hẳn khách hàng sẽ rất nhàm chán khi một nhãn hàng cứ xoay đi xoay lại một nội dung duy nhất. Hãy sáng tạo nội dung quảng cáo của bạn như “bình cũ rượu mới”, cùng một ý chính nhưng hãy triển khai, diễn giải theo nhiều ngôn từ, hình thức khác nhau để khách hàng cảm thấy mới lạ.

3. ĐỘNG LỰC THÚC ĐẨY KHÁCH HÀNG HÀNH ĐỘNG

Điều gì thúc đẩy khách hàng của bạn hành động ngay lập tức?
Thông tin của một chương trình khuyến mãi? Một chuyến du lịch miễn phí? Hình ảnh thương hiệu ấn tượng? Hay họ bắt gặp thần tượng của mình trong mẫu quảng cáo?
Hãy phá vỡ sự nhàm chán và tạo ấn tượng bất ngờ, khiến đối tượng khách hàng mà bạn nhắm đến có thể phân biệt ngay thương hiệu sản phẩm và đáp ứng những gì bạn chào mời.


Tin cùng thể loại

  • Thông báo lịch nghỉ Tết âm lịch 2019
    Thông báo lịch nghỉ Tết âm lịch 2019

    Thông báo lịch nghỉ Tết âm lịch 2019

  • Dán quảng cáo trên xe ô tô cá nhân - Chủ xe được gì?
    Dán quảng cáo trên xe ô tô cá nhân - Chủ xe được gì?

    Dán quảng cáo trên xe ô tô cá nhân nhen nhóm đặt chân đến thị trường Việt Nam vào năm 2015. Đây là hình thức truyền thông mới – mở ra một cơ hội mới cho những người sở hữu xe ô tô tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Đây không chỉ là cơ hội để chủ xe có thể kiếm thêm thu nhập từ việc dán xe quảng cáo trên xe mà còn là dịp để bước vào một sân chơi chứa đựng nhiều điều thú vị.

  • Sự khác biệt từ tấm pano quảng cáo trên xe hơi tại Nextmarketing
    Sự khác biệt từ tấm pano quảng cáo trên xe hơi tại Nextmarketing

    Là loại hình quảng cáo di động với tần suất xuất hiện hầu như là liên tục trên đường phố, “nhanh đến cũng nhanh đi”, nếu những maquette hay còn gọi pano quảng cáo trên xe ô tô cá nhân của doanh nghiệp bạn không đủ sự sáng tạo và ấn tượng thì sẽ bị lãng quên nhanh chóng trong tâm trí người đi đường. Đâu sẽ là một pano quảng cáo trên xe taxi chuẩn nhất? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

  • Những điều kỳ diệu khi chọn quảng cáo trên xe ô tô Nextmarketing
    Những điều kỳ diệu khi chọn quảng cáo trên xe ô tô Nextmarketing

    Có một sự thật là, ai cũng ghét các quảng cáo trên tivi hay những pop-up quảng cáo trên mạng internet. Nhưng có một điều, người tiêu dùng lại không hề ghét quảng cáo trên xe ô tô carpo – một hình thức quảng cáo ngoài trời có thể đo lường hiệu quả chính xác bằng công nghệ. Tại sao Nextmarketing lại dám khẳng định điều này. Bí mật sẽ được bật mí ngay thôi.

Bạn đã sẵn sàng chắp cánh thương hiệu cùng chúng tôi ?