BIỂN QUẢNG CÁO NÊN LÀM GÌ?

Những thiết kế biển quảng cáo đẹp nhất sẽ làm được 3 điều sau:

1. Tạo tác động

2. Truyền đạt một tin nhắn

3. Thuyết phục hành động

Các chiến dịch OOH (out-of-home) tốt nhất đưa một người vào một cuộc hành trình. Bắt đầu từ con số 0, thu hút sự chú ý của họ thông qua thiết kế, cảm xúc với thông điệp được truyền tải, thuyết phục họ tương tác với thương hiệu của bạn.

Nếu một chiến dịch ngoài trời chỉ có tác động, thì tốt đó, nó đã thu hút sự chú ý của mọi người. Nhưng sau đó thì sao? Tác động như một vụ nổ thôi không phải là những gì OOH (out-of-home) hay biển quảng cáo hướng tới, mà nó còn phải dẫn đến kết quả kinh doanh.

Bây giờ, hãy giả sử quảng cáo OOH (out-of-home) đã nắm bắt được ý định của họ và giải thích sản phẩm là gì. Bạn đã tạo ra tác động thông qua hình ảnh và truyền tải cám xúc bằng thông điệp ấn tượng, tạo được sự chú ý..

Vậy thì sao?

Điều này không đủ mạnh để tạo ra sự khác biệt. Cần phải có một lý do tại sao mọi người nên quan tâm.

Dave Trott ( một giám đốc sáng tạo, người viết quảng cáo và tác giả) đã đưa ra một ví dụ tuyệt vời về điều này vào năm 2013:

Nếu tôi hỏi 10 người rằng họ có nhớ quảng cáo không. Tôi cá ít nhất 6 người sẽ nhớ nó. Kể cả sau 6 năm. Có bao nhiêu người sẽ nhớ nó được sản xuất bởi công ty viễn thông Three?Hai? Nhất.

Đây là lý do tại sao yếu tố thứ ba của sự thuyết phục là rất quan trọng. Khả năng thuyết phục gắn kết một sự sáng tạo tuyệt vời với thương hiệu của bạn. Kết quả là một phản ứng tình cảm từ khán giả và lợi ích thương mại cho thương hiệu.

Tác động, giao tiếp và thuyết phục - bạn có cái gì, bằng cách nào và quan trọng nhất là tại sao.

Với những cách tiếp cận được nêu trên sẽ cho phép bạn tạo ra một bảng quảng cáo đáng nhớ giúp xây dựng nhận thức và giữ cho sản phẩm của bạn luôn được người tiêu dùng quan tâm.

Tin cùng thể loại

Bạn đã sẵn sàng chắp cánh thương hiệu cùng chúng tôi ?