CÁCH THỨC TRIỂN KHAI QUẢNG CÁO LƯU ĐỘNG

Quảng cáo trên xe hơi là một trong những phương thức đang phát triển rầm rộ đến nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước. Quảng cáo trên xe hơi là một trong những cách hiệu quả nhất để gửi thông điệp của doanh nghiệp bạn đến người dân địa phương thông qua hình thức dán decal trên thân xe. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu làm cách làm thế nào để tăng hiệu quả quảng cáo trên xe hơi nhé. 
LÀM THẾ NÀO NÓ HOẠT ĐỘNG
Phương thức quảng cáo trên xe hơi như thế nào ?
Hoạt động quảng cáo này được thực hiện thông qua phương thức vô cùng đơn giản. Bạn chỉ việc dán decal mang hình ảnh và thông điệp thương hiệu lên 4 cánh cửa của xe hơi và có thể gắn thêm định vị để doanh nghiệp có thể nắm bắt được quãng đường xe lưu thông với bất kỳ khu vực nào mong muốn.

Tại sao bạn nên chọn Nextmarketing mà không phải một đơn vị khác ?
Bạn có thể đã tìm hiểu qua các trang web tương tự cung cấp quảng cáo trên xe hơi, và mỗi đơn vị sẽ có những ưu điểm khác nhau. Với riêng Nextmarketing thì cung cấp cùng dịch vụ quảng cáo dựa trên việc dán decal trên bề mặt ô tô giúp người đi đường dễ dàng nhận biết thương hiệu của một doanh nghiệp chỉ cần lướt qua trong vài giây ngắn ngủi. Đồng thời, chúng tôi sẽ là đơn vị trực tiếp đưa ra các ưu đãi dành hấp dẫn cho doanh nghiệp, kịp thời giải đáp những thắc mắc và đưa ra giải pháp hiệu quả thông qua hình thức quảng cáo trên xe của họ. 
1. Đáp ứng đầy đủ các hình thức truyền đạt thông điệp doanh nghiệp cho tất cả các lĩnh vực Thương mại, dịch vụ, sản xuất, xây dựng.
2. Giao diện quản lý chiến dịch quảng cáo hiện đại, dễ sử dụng vẫn có thể dùng tốt.
3. Phần mềm giám sát chạy trên nền Web, do đó không cần cài đặt.
4. Chủ Doanh nghiệp có thể nắm bắt tình hình hiển thị, lượt view, độ tiếp cận của từng chiếc xe trong chiến dịch MỌI LÚC MỌI NƠI, NGAY TỨC THÌ.
5. Hiệu quả nhận diện thương hiệu tốt hơn 15 lần so với loại hình quảng cáo ngoài trời khác.
6. Hệ thống quản trị được trên nhiều nền tảng khác nhau (Windows, Macbook, Ipad, Iphone, Android...), chỉ cần có internet là dùng được.
Thiết kế mẫu logo phù hợp với lựa chọn của nhãn hàng
Bạn chỉ cần gửi cho chúng tôi mẫu quảng cáo đã được thiết kế dựa trên ý tưởng có sẵn của bạn còn các khâu còn lại chúng tôi có thể hỗ trợ bạn từ A-Z. Khi mẫu quảng cáo đã được phô diễn lên xe chạy bon bon trên từng cung đường. Điều bạn cần làm là gửi lại một khoản chi phí nhỏ hàng tháng đã thỏa thuận với tài xế giúp chúng tôi.
Quy trình chặt chẽ cùng giá cả phải chăng 
Khi đến với Nextmarketing bạn sẽ thật sự hài lòng về quy trình làm việc của công ty chúng tôi. Cơ chế đồng bộ, quy trình chặt chẽ và theo sát từng giai đoạn trong quảng cáo trên xe. Nhằm mang lại những hiệu quả đáng kể để tiếp thị thương hiệu hoặc sản phẩm của doanh nghiệp bạn với người dân trong từng khu vực. 
Hãy nghiêm túc nghĩ rằng: Tại sao phải chi hàng chục tỷ đồng cho các bảng quảng cáo tĩnh khi bạn có thể có một thiết bị di động cùng với một khoản chi phí?
Bạn có tin tưởng Nextmarketing nếu bạn chưa từng hợp tác?
Nhanh chóng LIÊN HỆ NGAY 19003032 để thử và xem kết quả cho chính mình. 
Quảng cáo trên xe ô tô-
LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẮT ĐẦU MỘT CHIẾN DỊCH CÙNG NEXTMARKETING ?
Những bước cơ bản để bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định của mình, có nên quảng cáo trên xe hay không? Hãy cùng Nextmarketing tìm hiểu các thông tin bổ ích sau:
Xác định khách hàng mục tiêu, đường đi của xe
Giai đoạn này rất quan trọng, nó quyết định sự thành công hay thất bại đối với chiến dịch quảng cáo trên ô tô. Bạn nên xem xét sản phẩm của mình sẽ có đối tượng khách hàng mục tiêu như thế nào để có thể lên kế hoạch đường đi của xe một cách chính xác. Ví dụ, một sản phẩm công nghệ như smartphone sẽ có đối tượng là khách hàng trẻ, căn cứ vào đó kế hoạch đường đi sẽ là trong khu đô thị, các trung tâm mua sắm nơi có lượng khách hàng đa phần là giới trẻ mà bạn cho là phù hợp.
Thiết kế mẫu quảng cáo
Nếu bạn muốn mẫu quảng cáo trên ô tô của mình bắt mắt và trông thật ấn tượng thì tốt nhất bạn nên có một designer để thiết kế có thể truyền tải những thông điệp bằng chữ thành hình ảnh sinh động và bắt mắt. Lưu ý rằng trong mẫu quảng cáo thì phải có các thông tin như tên công ty, tên sản phẩm, website, sđt liên hệ,… Một điều mà bạn nên quan tâm hơn nữa là màu của poster, decal phải nổi bật, tốt nhất là sử dụng phông nền tối và màu chữ sáng để người nhìn dễ đọc hơn nhé.
Tính toán các chi phí
Sau khi đã xác định được vị trí dán quảng cáo trên ô tô, bạn nên lên danh sách các chi phí cần chi cho chiến dịch này. Những chi phí như xin giấy phép quảng cáo, in ấn, thiết kế,… nên được liệt kê càng chi tiết càng tốt. Nếu doanh nghiệp của bạn tự làm các giai đoạn này thì chi phí sẽ tiết kiệm hơn so với thuê các dịch vụ quảng cáo làm đấy. Tuy nhiên, khi thuê công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo thì họ sẽ lên kế hoạch rõ ràng và chi tiết dựa theo mục tiêu chiến dịch, đồng thời doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian cũng như nguồn nhân lực đáng kể, kèm theo đó bạn cần trả cho họ một khoản phí phù hợp để họ hỗ trợ cho bạn một cách nhiệt tình.
Xác định vị trí dán quảng cáo
Tùy vào mục tiêu quảng cáo, bạn có thể lựa chọn những vị trí dán khác nhau trên xe. Một tấm poster, sticker nhỏ sẽ tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với cách thức dán decal toàn bộ thân xe. Tuy nhiên, nếu bạn muốn gây ấn tượng trực quan nhất tới người xem thì bạn nên cân nhắc tới hình thức dán decal cho thân xe. Cách dán quảng cáo bao phủ toàn thân xe có thể tốn kém hơn nhiều nhưng nó sẽ khiến khách hàng nhớ về sản phẩm và doanh nghiệp của bạn một cách nhanh nhất.
Đảm bảo hình thức quảng cáo trên ô tô đúng luật
Trước khi cho xe chạy trong thực tế, doanh nghiệp phải đảm bảo rằng xe tuân thủ đúng luật quảng cáo và có các giấy tờ chứng minh sự hợp pháp của chiến dịch. Nếu bạn thuê một công ty dịch vụ quảng cáo trên ô tô thì bạn sẽ không cần phải lo về tính pháp lý của hình thức này.
Hình thức quảng cáo trên ô tô vẫn còn khá mới ở Việt Nam, nhưng ở các nước phát triển thì đã phổ biến từ rất lâu. Nếu muốn có một chiến dịch quảng cáo hiệu quả, bạn nên cân nhắc những lưu ý ở trên để tạo một kế hoạch quảng bá thành công nhất.
Quảng cáo lưu động trên bề mặt xe ô tô là phương thức quảng cáo "cưỡng chế" ánh nhìn của khách hàng và mang lại độ phủ tương tác có thể đo đếm được. Hãy liên hệ cho Nextmarketing để chúng tôi tư vấn về hình thức và cách thức thực hiện quảng cáo phù hợp với chiến dịch marketing của công ty bạn.
 
Quảng cáo trên xe hơi ở New Zealand
 
 
 
 
 
 

Tin cùng thể loại

  • 6 LÝ DO DOANH NGHIỆP LỰA CHỌN QUẢNG CÁO TRÊN XE Ô TÔ
    6 LÝ DO DOANH NGHIỆP LỰA CHỌN QUẢNG CÁO TRÊN XE Ô TÔ

    Hiện nay trên đường phố Việt Nam, lượng xe Ô tô vô cùng đông đúc và có mặt trên khắp mọi cung đường, từ nội thành chật hẹp, đến đường dài liên tỉnh

  • BIỂN QUẢNG CÁO NÊN LÀM GÌ?
    BIỂN QUẢNG CÁO NÊN LÀM GÌ?

    Biển quảng cáo sẽ cho phép bạn tạo ra một bảng quảng cáo đáng nhớ giúp xây dựng nhận thức và giữ cho sản phẩm của bạn luôn được người tiêu dùng quan tâm.

  • Doanh nghiệp bạn nhận được gì khi lựa chọn hình thức quảng cáo trên xe ô tô cá nhân?
    Doanh nghiệp bạn nhận được gì khi lựa chọn hình thức quảng cáo trên xe ô tô cá nhân?

    Mục đích của chúng tôi là cung cấp các giải pháp quảng cáo ngoài trời hiệu quả và chi phí tối ưu khi sử dụng các phương tiện truyền thông "phổ biến". Chúng tôi biết một hình thức quảng cáo không thể phù hợp với tất cả ngành nghề vì vậy chúng tôi đã tạo ra một doanh nghiệp truyền thông linh hoạt có thể thích ứng với nhu cầu và chiến lược truyền thông của bạn.

  • Tương Lai Của Quảng Cáo Ngoài Trời
    Tương Lai Của Quảng Cáo Ngoài Trời

    Bất chấp bối cảnh đại dịch Covid đang diễn ra và hoành hành từ khắp mọi nơi, quảng cáo ngoài trời vẫn tiếp tục nổi bật, với thị phần ngày càng tăng trong 6 tháng trở lại. Tại sao? Bạn đọc cùng Nextmarketing tìm hiểu nhé !!!

Bạn đã sẵn sàng chắp cánh thương hiệu cùng chúng tôi ?