ĐIỀU ĐẦU TIÊN DOANH NGHIỆP SẼ LÀM KHI COVID TRỞ LẠI ?

Sau 3 tháng tưởng chừng như Việt Nam đã an toàn, tại nhiều vùng đô thị với người dân dường như ngủ quên trước những diễn biến nặng nề mà Covid gây ra trước đó cho Thế giới, kể cả Việt Nam. Và rồi một ngày cuối tháng 7/2020 thì Covid-19 quay trở lại. 
Tình hình kinh tế, chính trị và xã hội nhiều diễn biến phức tạp và có phần nguy hiểm hơn, một lần nữa đe dọa đến sức khỏe của người dân, và cả sức khỏe của quý doanh nghiệp đang từng ngày gánh chịu.
Vậy điều đầu tiên của một doanh nghiệp nên làm khi dịch bệnh quay trở lại là gì ?
- Phải chăng là đeo khẩu trang đúng cách hay che miệng khi ho
- Hoặc rửa tay bằng xà phòng sát khuẩn như trên tivi thường thấy
...
Liệu rằng những hoạt động nêu trên đã thực sự chính xác 100% đối với trận chiến chống Covid của một doanh nghiệp đang trên đà phát triển hay chưa ?
Những điều bài viết này liệt kê đúng nhưng chưa đủ đối với một doanh nghiệp. Bên cạnh những biện pháp để đảm bảo an toàn cho mỗi cá nhân. Nhiều anh/chị chủ doanh nghiệp, nội bộ kế toán cũng đang loay hoay tìm cách để có thể duy trì hoạt động của doanh nghiệp hiệu quả, tuy rằng không thể 100% như khi chưa có dịch bùng phát. 
Ngay khi quý doanh nghiệp vẫn đang loay hoay chưa chọn được giải pháp duy trì, thì điều duy nhất mà các anh chị có làm cố gắng lưu giữ hình ảnh của thương hiệu trong tâm trí của từng khách hàng trong mỗi khoảnh khắc, mỗi cung đường và cả mỗi khung thời gian nhiều nhất có thể.
Anh chị có biết ?
Chính những hình ảnh, những thông điệp cũng trong từng sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp anh chị muốn truyền tải sẽ góp một phần không nhỏ vào việc duy trình hình ảnh thương hiệu trong giai đoạn tâm dịch như hiện nay. 
Bước đi đầu tiên có lẽ là truyền tải thông điệp thông qua chiến lược quảng cáo là một trong những quan tâm hàng đầu của chủ doanh nghiệp
Với kinh nghiệm 5 năm phát triển dịch vụ quảng cáo lưu động, Nextmarketing thấu hiểu những khó khăn và nhu cầu của doanh nghiệp hiện nay và nhanh chóng cho ra mắt GIẢI PHÁP QUẢNG CÁO LƯU ĐỘNG trên bề mặt xe ô tô với chi phí chỉ từ 19.500VNĐ/1000 lượt xem thấp nhất so với các loại hình quảng cáo khác. 
Những điểm ưu việt của QUẢNG CÁO LƯU ĐỘNG tại Nextmarketing:
1. Đáp ứng đầy đủ các hình thức truyền đạt thông điệp doanh nghiệp cho tất cả các lĩnh vực Thương mại, dịch vụ, sản xuất, xây dựng.
2. Giao diện quản lý chiến dịch quảng cáo hiện đại, dễ sử dụng vẫn có thể dùng tốt.
3. Phần mềm giám sát chạy trên nền Web, do đó không cần cài đặt.
4. Chủ Doanh nghiệp có thể nắm bắt tình hình hiển thị, lượt view, độ tiếp cận của từng chiếc xe trong chiến dịch MỌI LÚC MỌI NƠI, NGAY TỨC THÌ.
5. Hiệu quả nhận diện thương hiệu tốt hơn 15 lần so với loại hình quảng cáo ngoài trời khác.
6. Hệ thống quản trị được trên nhiều nền tảng khác nhau (Windows, Macbook, Ipad, Iphone, Android...), chỉ cần có internet là dùng được.
Với nhiều ưu điểm vượt trội như trên, QUẢNG CÁO LƯU ĐỘNG TRÊN BỀ MẶT XE Ô TÔ chắc chắn sẽ là "trợ thủ đắc lực" cho doanh nghiệp trong các chiến lược Marketing ngoài trời một cách hiệu quả, nhưng vẫn bảo toàn tối đa nguồn kinh phí, tiết kiệm tối đa ngân sách dự trù trong thời điểm Covid bùng phát.
Để biết thêm thông tin về Nextmarketing, anh/chị vui lòng liên hệ hotline: 19003032 
Kính chúc Anh/ Chị sức khỏe! Chúc Quý doanh nghiệp phát triển thịnh vượng!

Tin cùng thể loại

  • 6 LÝ DO DOANH NGHIỆP LỰA CHỌN QUẢNG CÁO TRÊN XE Ô TÔ
    6 LÝ DO DOANH NGHIỆP LỰA CHỌN QUẢNG CÁO TRÊN XE Ô TÔ

    Hiện nay trên đường phố Việt Nam, lượng xe Ô tô vô cùng đông đúc và có mặt trên khắp mọi cung đường, từ nội thành chật hẹp, đến đường dài liên tỉnh

  • BIỂN QUẢNG CÁO NÊN LÀM GÌ?
    BIỂN QUẢNG CÁO NÊN LÀM GÌ?

    Biển quảng cáo sẽ cho phép bạn tạo ra một bảng quảng cáo đáng nhớ giúp xây dựng nhận thức và giữ cho sản phẩm của bạn luôn được người tiêu dùng quan tâm.

  • Doanh nghiệp bạn nhận được gì khi lựa chọn hình thức quảng cáo trên xe ô tô cá nhân?
    Doanh nghiệp bạn nhận được gì khi lựa chọn hình thức quảng cáo trên xe ô tô cá nhân?

    Mục đích của chúng tôi là cung cấp các giải pháp quảng cáo ngoài trời hiệu quả và chi phí tối ưu khi sử dụng các phương tiện truyền thông "phổ biến". Chúng tôi biết một hình thức quảng cáo không thể phù hợp với tất cả ngành nghề vì vậy chúng tôi đã tạo ra một doanh nghiệp truyền thông linh hoạt có thể thích ứng với nhu cầu và chiến lược truyền thông của bạn.

  • Tương Lai Của Quảng Cáo Ngoài Trời
    Tương Lai Của Quảng Cáo Ngoài Trời

    Bất chấp bối cảnh đại dịch Covid đang diễn ra và hoành hành từ khắp mọi nơi, quảng cáo ngoài trời vẫn tiếp tục nổi bật, với thị phần ngày càng tăng trong 6 tháng trở lại. Tại sao? Bạn đọc cùng Nextmarketing tìm hiểu nhé !!!

Bạn đã sẵn sàng chắp cánh thương hiệu cùng chúng tôi ?