Doanh nghiệp bạn nhận được gì khi lựa chọn hình thức quảng cáo trên xe ô tô cá nhân?

Nextmarketing muốn thay đổi cảnh quan của quảng cáo ngoài trời ở Việt Nam. Công ty được  bắt đầu bởi một đội ngũ có nền tảng công nghệ vững chắc với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo lưu động. Chúng tôi hiểu thị trường quảng cáo Việt Nam và những thách thức của việc thực hiện một chiến dịch quảng cáo ngoài trời hiệu quả với chi phí hợp lý sẽ đảm bảo ROI chất lượng. Mục đích của chúng tôi là cung cấp các giải pháp quảng cáo ngoài trời hiệu quả và chi phí tối ưu khi sử dụng các phương tiện truyền thông "phổ biến". Chúng tôi biết một hình thức không thể phù hợp với tất cả ngành nghề vì vậy chúng tôi đã tạo ra một doanh nghiệp truyền thông linh hoạt có thể thích ứng với nhu cầu và chiến lược truyền thông của bạn.

Phần lớn tài xế xe ô tô ở Việt Nam di chuyển hàng ngày để giao tiếp với hàng nghìn khách hàng tiềm năng. Tuyến đường đi làm hàng ngày đầy cơ hội cho các thương hiệu có tầm nhìn truyền tải thông điệp của họ đến công chúng. Quảng cáo trên xe khác với các loại hình quảng cáo ngoài trời khác tại Việt Nam, chủ yếu là vì hầu hết quảng cáo ngoài trời có bản chất “bất động” và bao gồm các quảng cáo trên màn hình hiển thị hấp dẫn có định dạng lớn hơn. Chúng thường nằm bên cạnh đường, trên các tòa nhà và các bức tường. Lượng người thấy quảng cáo được so sánh “lưu lượng xe cộ” với việc “bao bọc phương tiện” thì lượt xem ít hơn.

Không giống như các phương tiện truyền thông quảng cáo phương tiện công cộng khác, như xe buýt, bị giới hạn trong các tuyến đường cụ thể, phương tiện ô tô nói chung không có ranh giới, và hầu như có thể di chuyển đến bất cứ đâu, mang lại “độ nhận diện” về thương hiệu rộng lớn. Phương tiện công cộng chủ yếu được sử dụng để tiếp cận thị trường ‘quần chúng’, trong khi quảng cáo trên xe hơi mang lại cơ hội cho các thương hiệu tiếp cận nhiều khách hàng mục tiêu và thị trường “tiếp cận” rất cụ thể.

Nếu bạn so sánh chi phí của quảng cáo billboard với quảng cáo lưu động, thì lựa chọn có hiệu quả với hợp lý hơn sẽ là quảng cáo trên xe ô tô. 

Mặc dù đúng là một bảng quảng cáo ở trung tâm đô thị nổi tiếng sẽ được chú ý, nhưng sau một thời gian, số lượng hình ảnh “độc nhất” hoặc “lần đầu tiên” sẽ bắt đầu giảm xuống. Những người lái xe trên cùng một tuyến đường hàng ngày đã quen với việc nhìn thấy bảng quảng cáo và sẽ hoàn toàn bỏ qua nó.

Mặt khác, thiết kế decal trên bề mặt xe ô tô tuyệt đẹp, bắt mắt sẽ được chú ý nhiều lần — chủ yếu là do các tuyến đường mà những phương tiện này di chuyển thay đổi theo từng ngày và từng tuần — một lượng khán giả mới được sinh ra mỗi ngày!

Hãy nghĩ về những chiếc xe Ngọc Dung sang trọng, di chuyển theo số lượng ‘khủng’, được bọc bằng những lời quảng cáo hoàn hảo với hình ảnh của một ngôi sao nổi tiếng, thông điệp ngắn gọn, súc tích. Còn về những chiếc xe buýt có thương hiệu của công ty mà bạn thấy đang “chạy” hàng ngày?

Bạn nghĩ sẽ tiết kiệm được bao nhiêu ngân sách tiếp thị khi có một sự hiện diện dễ thấy như vậy đang hoạt động trên đường?

Đó là những điều khác biệt Nextmarketing đang hướng tới. Chúng tôi sẽ giúp các thương hiệu, nhãn hàng tận dụng một phương pháp quảng cáo ít được sử dụng để thông điệp của họ được truyền tải trên khắp Việt Nam trong khi các tài xế ô tô đăng ký tham gia chiến dịch quảng cáo lưu động đang kiếm thu nhập trên các con đường của đất nước.

Tin cùng thể loại

Bạn đã sẵn sàng chắp cánh thương hiệu cùng chúng tôi ?