Hình thức quảng cáo trên xe ô tô Nextmarketing – Giải pháp quảng cáo toàn năng cho nhãn hàng

 

Hình thức quảng cáo trên xe ô tô Nextmarketing được xem là một cách quảng cáo mang tính chất “cưỡng chế tự nhiên” khiến khách hàng không thể từ chối. Chỉ cần dán tấm decal lên thân xe và chạy lòng vòng, doanh nghiệp đã có thể đưa hình ảnh nhãn hàng đến gần hơn với người tiêu dùng mọi lúc. “Nó” lặp đi, lặp lại, trở thành một phần của môi trường sống và đang bùng nổ mạnh mẽ trong các cuộc đua thương hiệu trên mọi nẻo đường. 

Khi hàng loạt các chiến dịch quảng cáo ngoài trời rơi vào ngõ cụt, hiệu quả thấp nhưng chi phí quá cao khiến nhiều doanh nghiệp ngán ngẫm thì sự xuất hiện của hình thức quảng cáo trên xe ô tô Nextmarketing đã làm thay đổi mọi thứ và nhanh chóng chiếm được thiện cảm của nhiều người. Vậy hình thức quảng cáo trên xe ô tô Nextmarketing là gì? Hiệu quả mà hình thức này mang lại ra sao?


Quảng cáo trên ô tô cá nhân để lại ấn tượng sâu sắc trong mắt người qua đường bằng hình ảnh nổi bật 

Việc dùng những chiếc xe có dán quảng cáo chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc hơn với người đi đường thay vì những hình thức quảng cáo ngoài trời khác (billbroad, trực tiếp, banroll di động trên các tuyến phố…). Câu chuyện về billboard - “ông trùm” trong ngành quảng cáo ngoài trời đắt đỏ 10 năm trước và là sân chơi dành riêng cho các “ông lớn” giờ đã chuyển mình, nhường chỗ cho “đàn em” - hình thức quảng cáo trên xe Nextmarketing. Hơn nữa, do vị trí dán quảng cáo ở tầm thấp, vừa tầm nhìn của người đi đường nên khi lưu thông trên đường phố, hình ảnh quảng cáo dễ dàng đập vào mắt họ. Sẽ rất thú vị khi tình trạng kẹt xe ở nước ta xảy ra liên tục càng giúp hình thức quảng cáo này tăng hiệu quả lên nhiều lần, đồng nghĩa với việc hình ảnh doanh nghiệp sẽ được người tiêu dùng ghi nhớ nhiều hơn và lâu hơn.

Với hình thức quảng cáo trên xe Nextmarketing, hình ảnh doanh nghiệp luôn trong tư thế sẵn sàng để xuất hiện trước tầm mắt khách hàng, tạo dấu ấn trong tâm trí của họ mọi lúc mọi nơi mà không cần lo lắng về việc khách hàng chuyển kênh hay tắt đi như với quảng cáo trên tivi, phát thanh hay báo giấy… Ngoài ra việc sử dụng hình thức quảng cáo trên xe ô tô Nextmarketing, hình ảnh doanh nghiệp sẽ nở rộ trên nhiều cung đường xuất hiện lượng khách hàng năng mà doanh nghiệp mong muốn xuất hiện. Hình ảnh được thiết kế sáng tạo, thông điệp độc đáo, ấn tượng trong chiến dịch quảng cáo cách mạng 4.0. Việc nâng cao chất lượng quảng cáo thông qua đầu tư vào các hình ảnh thiết kế dễ thu hút sự chú ý. Đặc biệt, với những hình ảnh ngộ nghĩnh, đẹp mắt đi cùng thông điệp ý nghĩa sẽ đem lại những cảm xúc tích cực cho khách hàng, giúp giảm bớt sự căng thẳng trong những giờ phút tắc đường.

-​ Phương thức truyền thông địa phương hiệu quả

Ước tính, Việt Nam có hơn 3 triệu chiếc ô tô. Chỉ tính riêng ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM, số lượng xe cá nhân tham gia chạy cho Grab chạm mức 50.000 chiếc (Theo số liệu thống kê của Sở Giao thông Vận tải). Đây là lượng đại sứ thương hiệu khổng lồ mà các doanh nghiệp chắc chắn cần đến trong kế hoạch tiếp cận khách hàng hiệu quả hiện nay.

- Với hình thức quảng cáo trên ô tô Nextmarketing, nơi nào cũng có thể trở thành vị trí đẹp

Thực tế, tâm lý của những người book quảng cao luôn muốn có được những vị trí đẹp (đối với quảng cáo biển bảng ngoài trời), khung giờ đẹp (với quảng cáo truyền hình, phát thanh)... còn với hình thức quảng cáo trên xe Nextmarketing thì sao? Câu trả lời chỉ có thể: nơi nào cũng là vị trí đẹp, từ nội thành chật hẹp, đến ngoại thành thưa vắng, dù đi đến đâu vẫn có thể tiếp cận và để lại ấn tượng trong tâm trí khách hàng. 

Vậy, bài toán đặt ra: Doanh nghiệp của bạn có đang lựa chọn đúng hình thức quảng cáo ?

Chúng tôi tự tin khẳng định với bạn: Nếu vẫn tư duy theo lối mòn, "tự thu mình" vào những loại hình quảng cáo xưa cũ thì doanh nghiệp bạn sẽ chẳng bao giờ đến gần hơn với khách hàng. Lựa chọn hình thức quảng cáo trên xe ô tô Nextmarketing ở thời điểm hiện tại là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn và doanh nghiệp tối ưu chi phí quảng cáo, tạo sự khác biệt trên đường đua thương hiệu, mang lại những giá trị hiệu quả tích cực.

 

Tin cùng thể loại

  • Thông báo lịch nghỉ Tết âm lịch 2019
    Thông báo lịch nghỉ Tết âm lịch 2019

    Thông báo lịch nghỉ Tết âm lịch 2019

  • Dán quảng cáo trên xe ô tô cá nhân - Chủ xe được gì?
    Dán quảng cáo trên xe ô tô cá nhân - Chủ xe được gì?

    Dán quảng cáo trên xe ô tô cá nhân nhen nhóm đặt chân đến thị trường Việt Nam vào năm 2015. Đây là hình thức truyền thông mới – mở ra một cơ hội mới cho những người sở hữu xe ô tô tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Đây không chỉ là cơ hội để chủ xe có thể kiếm thêm thu nhập từ việc dán xe quảng cáo trên xe mà còn là dịp để bước vào một sân chơi chứa đựng nhiều điều thú vị.

  • Sự khác biệt từ tấm pano quảng cáo trên xe hơi tại Nextmarketing
    Sự khác biệt từ tấm pano quảng cáo trên xe hơi tại Nextmarketing

    Là loại hình quảng cáo di động với tần suất xuất hiện hầu như là liên tục trên đường phố, “nhanh đến cũng nhanh đi”, nếu những maquette hay còn gọi pano quảng cáo trên xe ô tô cá nhân của doanh nghiệp bạn không đủ sự sáng tạo và ấn tượng thì sẽ bị lãng quên nhanh chóng trong tâm trí người đi đường. Đâu sẽ là một pano quảng cáo trên xe taxi chuẩn nhất? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

  • Những điều kỳ diệu khi chọn quảng cáo trên xe ô tô Nextmarketing
    Những điều kỳ diệu khi chọn quảng cáo trên xe ô tô Nextmarketing

    Có một sự thật là, ai cũng ghét các quảng cáo trên tivi hay những pop-up quảng cáo trên mạng internet. Nhưng có một điều, người tiêu dùng lại không hề ghét quảng cáo trên xe ô tô carpo – một hình thức quảng cáo ngoài trời có thể đo lường hiệu quả chính xác bằng công nghệ. Tại sao Nextmarketing lại dám khẳng định điều này. Bí mật sẽ được bật mí ngay thôi.

Bạn đã sẵn sàng chắp cánh thương hiệu cùng chúng tôi ?