Quảng cáo trên xe hơi – Lựa chọn thông minh của nhiều doanh nghiệp

Quảng cáo ngoài trời, đặc biệt là hình thức quảng cáo trên xe hơi cá nhân đang dần soán ngôi những hình thức quảng cáo khác. Hình ảnh những chiếc xe hơi chở theo tấm “pano di động” cứ “lảng vảng” và đập vào mắt người đi đường mọi lúc mọi nơi khiến khách hàng phải chú ý, ghi nhớ sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp. Có chăng, đã đến lúc, doanh nghiệp bạn cần chiếm thế chủ động với hình thức quảng cáo trên xe hơi này. Bởi, nếu không tạo ra khác biệt “trên đường”, liệu thương hiệu doanh nghiệp của bạn có về đích trước tiên?

Quảng cáo trên xe hơi hay còn gọi là quảng cáo trên xe ô tô là một loại hình quảng cáo mới được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Loại hình quảng cáo này được thực hiện rất đơn giản, đó là việc dán decal quảng cáo trên cánh cửa xe và để xe chạy lòng vòng khắp các ngóc ngách đường phố.

 
Mẫu quảng cáo trên xe hơi ấn tượng của thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng thế giới

Trên thế giới, hình thức quảng cáo trên xe hơi, xe ô tô (hay còn gọi là Auto Wrapping Advertising) đã xuất hiện từ khá lâu và rất thịnh hành, với những chiến dịch quảng cáo cực kỳ sáng tạo, đem lại hiệu quả truyền thông cho thương hiệu. Tại Việt Nam, xuất phát điểm của hình thức quảng cáo trên xe hơi này là từ sự phát triển của hình thức xe dịch vụ: Grab, Uber… Tuy nhiên, khi nhu cầu quảng cáo của doanh nghiệp tăng lên, số lượng xe Grab, Uber không đủ thì các dịch vụ mới về xe hơi cá nhân tăng như một xu thế tất yếu. Dự đoán, trong tương lai không xa, loại hình quảng cáo trên phương tiện giao thông mà tiêu biểu nhất là quảng cáo trên xe hơi cá nhân sẽ “ăn nên làm ra”.

Theo APN Outdoor, 70% quyết định mua hàng đều diễn ra bên ngoài các trung tâm mua sắm. Còn theo OMC, quảng cáo ngoài trời là phương tiện truyền thông được người mua sắm quan tâm nhất trong “cửa sổ ảnh hưởng cuối cùng” trước khi mua sắm. Vậy, khi khách hàng đi mua hàng, hoặc đơn giản là đang có nhu cầu, nếu họ nhìn thấy quảng cáo của doanh nghiệp bạn trên đường đi, thì nó ảnh hưởng rất lớn đến quyết định của họ. Tuy nhiên, lựa chọn được phương thức truyền thông tốt mới chỉ là bắt đầu, quan trọng là cách doanh nghiệp bạn vận hành để đưa đến những kết quả tốt nhất có thể. Có đến 80% thành công của chiến dịch truyền thông quảng cáo trên xe hơi được quyết định bởi maquette (hình mẫu thiết kế). Là loại hình quảng cáo di động với tần suất xuất hiện hầu như là liên tục trên đường phố, “nhanh đến cũng nhanh đi”, nếu thiết kế quảng cáo trên xe xe hơi của bạn không đủ sự sáng tạo và ấn tượng thì nó cũng sẽ dễ bị trôi qua nhanh chóng trong tâm trí người đi đường. Hiện tại, việc sử dụng hình thức quảng cáo trên xe hơi cá nhân trở nên dễ dàng hơn nhờ sự có mặt của các Agency Outdoor. Nextmarketing là một trong những nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo trên xe hơi tốt nhất và hiệu quả nhất.


Quảng cáo trên xe hơi mang lại nhiều lợi nhuận hơn về độ nhận diện thương hiệu đối với doanh nghiệp

Vì sao nên chọn quảng cáo tại Nextmarketing ?
Chọn Nextmarketing - Vì chúng tôi hiểu bạn 

+ Nextmarketing có kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo trên xe hơi.
+ Nextmarketing là đối tác chiến lược của Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung và nhiều nhãn hàng khác, luôn cung cấp số lượng xe dồi dào cho các chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp.
+ Với mỗi một yêu cầu của doanh nghiệp, căn cứ vào mục tiêu và ngân sách quảng cáo, Nextmarketing sẽ tư vấn chiến dịch truyền thông phù hợp với nhãn hàng.
+ Tư vấn cho doanh nghiệp trong quá trình thiết kế hình ảnh và thông điệp sáng tạo, nổi bật nhất.
+ Thi công nhanh chóng, đúng hạn với đội ngũ thi công lành nghề, nhiều kinh nghiệm.
+ Chất lượng decal được đảm bảo về độ bền bỉ, yếu tố thẩm mỹ cho hình ảnh quảng cáo, và được bảo hành trong suốt chiến dịch.
+ Báo cáo nghiệm thu bằng hình ảnh luôn được gửi đúng thời hạn.

Tham gia quảng cáo Nextmarketing thật đơn giản với 4 bước:

+ Bước 1: Liên hệ và đăng kí tư vấn.
+ Bước 2: Kí hợp đồng và thống nhất thiết kế.
+ Bước 3: Triển khai dán decal và thiết bị GPS.
+ Bước 4: Bàn giao tài khoản quản lý và theo dõi.

Đây là cách nhiều doanh nghiệp đã thu được kết quả khá bất ngờ khi lựa chọn hình thức quảng cáo trên xe hơi của Nextmarketing, còn doanh nghiệp bạn sẽ chọn cách quảng cáo nào để truyền thông mẫu quảng cáo của mình?
Hãy để Nextmarketing đồng hành cùng các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp bạn. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những giá trị trải nghiệm tốt nhất.

Tin cùng thể loại

  • Thông báo lịch nghỉ Tết âm lịch 2019
    Thông báo lịch nghỉ Tết âm lịch 2019

    Thông báo lịch nghỉ Tết âm lịch 2019

  • Dán quảng cáo trên xe ô tô cá nhân - Chủ xe được gì?
    Dán quảng cáo trên xe ô tô cá nhân - Chủ xe được gì?

    Dán quảng cáo trên xe ô tô cá nhân nhen nhóm đặt chân đến thị trường Việt Nam vào năm 2015. Đây là hình thức truyền thông mới – mở ra một cơ hội mới cho những người sở hữu xe ô tô tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Đây không chỉ là cơ hội để chủ xe có thể kiếm thêm thu nhập từ việc dán xe quảng cáo trên xe mà còn là dịp để bước vào một sân chơi chứa đựng nhiều điều thú vị.

  • Sự khác biệt từ tấm pano quảng cáo trên xe hơi tại Nextmarketing
    Sự khác biệt từ tấm pano quảng cáo trên xe hơi tại Nextmarketing

    Là loại hình quảng cáo di động với tần suất xuất hiện hầu như là liên tục trên đường phố, “nhanh đến cũng nhanh đi”, nếu những maquette hay còn gọi pano quảng cáo trên xe ô tô cá nhân của doanh nghiệp bạn không đủ sự sáng tạo và ấn tượng thì sẽ bị lãng quên nhanh chóng trong tâm trí người đi đường. Đâu sẽ là một pano quảng cáo trên xe taxi chuẩn nhất? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

  • Những điều kỳ diệu khi chọn quảng cáo trên xe ô tô Nextmarketing
    Những điều kỳ diệu khi chọn quảng cáo trên xe ô tô Nextmarketing

    Có một sự thật là, ai cũng ghét các quảng cáo trên tivi hay những pop-up quảng cáo trên mạng internet. Nhưng có một điều, người tiêu dùng lại không hề ghét quảng cáo trên xe ô tô carpo – một hình thức quảng cáo ngoài trời có thể đo lường hiệu quả chính xác bằng công nghệ. Tại sao Nextmarketing lại dám khẳng định điều này. Bí mật sẽ được bật mí ngay thôi.

Bạn đã sẵn sàng chắp cánh thương hiệu cùng chúng tôi ?