Tại sao nên chọn hình thức quảng cáo trên xe ô tô cá nhân?


Đổ bộ vào thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng có thể thấy, hình thức quảng cáo trên xe ô tô cá nhân đã và đang chiếm được vị thế nhất định trong thị trường quảng cáo tại Việt Nam. Sẽ có nhiều người thắc mắc vì sao loại hình quảng cáo trên xe ô tô cá nhân này lại phát triển mạnh mẽ đến vậy. Theo chân Nextmarketing để tìm câu trả lời ngay nhé!

Doanh nghiệp bạn nhận được gì khi lựa chọn hình thức quảng cáo trên xe ô tô cá nhân?
Khoảng đầu năm 2016, người tiêu dùng Việt Nam bắt đầu thấy sự xuất hiện của những chiếc xe ô tô dán decal quảng cáo cho một nhãn hàng nào đó chạy rong ruổi khắp mọi ngóc ngách phố phường. Có một điều đặc biệt là chẳng ai nhìn thấy phần thông tin liên hệ hay mào hiệu như hình thức quảng cáo trên xe taxi quen thuộc như trước đây nữa. Thay vào đó, chỉ có duy nhất thương hiệu cùng sản phẩm của doanh nghiệp bạn tồn tại độc lập. 
Quảng cáo trên xe ô tô cá nhân là hình thức quảng cáo mới mẻ nhưng đem lại hiệu quả hơn cả mong đợi (Ảnh: bonanza.com)
 
Diện tích của Nextmarketing, doanh nghiệp bạn sẽ thực sự tạo ra được những đột phá mạnh mẽ để có thể về đích trước tiên đấy! Vậy nên, nếu doanh nghiệp bạn muốn bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, hàng triệu dân đều bắt gặp chiếc xe "bon bon" chở hình ảnh thương hiệu bạn thì hãy sử dụng ngay dịch vụ có một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục, dần trở thành “vua” mới của ngành quảng cáo hiện nay. Với nhiều ưu điểm vượt trội, chi phí thực hiện lại không quá chênh lệch so với các hình thức quảng cáo trên phương tiện giao thông khác, loại hình quảng cáo này hứa hẹn sẽ còn tạo ra nhiều bùng nổ mới cho thị trường vào những năm tiếp theo.

Có thể thấy, tạo được thiện cảm tốt, làm hài lòng các nhà đầu tư chính là chế độ quảng cáo “Đi đến đâu tính tiền đến đó”! Nghĩa là trên mỗi đầu xe sẽ gắn một hệ thống GPS. Thiết bị nhỏ gọn này vừa có tác dụng định vị vừa có thể giúp doanh nghiệp quản lý khu vực truyền thông thương hiệu của mình. Doanh nghiệp sẽ không phải trả bất cứ một chi phí gì cho số km hoạt động bên ngoài khu vực truyền thông quy định.quảng cáo trên xe ô tô cá nhânVà một điểm cộng tuyệt vời khiến cá nhân nhanh chóng tạo ra được ưu thế khác biệt và biến mình trở thành phương tiện truyền thông triển vọng cho nhà đầu tư, đối thủ nặng ký đáng gờm cho các hãng taxi truyền thống.


Để được tư vấn thực hiện chiến dịch tốt nhất, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:
Hotline: 1900 3032
Trao đổi với chúng tôi tại: info@nextmarketing.vn

 

 

Tin cùng thể loại

  • 6 LÝ DO DOANH NGHIỆP LỰA CHỌN QUẢNG CÁO TRÊN XE Ô TÔ
    6 LÝ DO DOANH NGHIỆP LỰA CHỌN QUẢNG CÁO TRÊN XE Ô TÔ

    Hiện nay trên đường phố Việt Nam, lượng xe Ô tô vô cùng đông đúc và có mặt trên khắp mọi cung đường, từ nội thành chật hẹp, đến đường dài liên tỉnh

  • BIỂN QUẢNG CÁO NÊN LÀM GÌ?
    BIỂN QUẢNG CÁO NÊN LÀM GÌ?

    Biển quảng cáo sẽ cho phép bạn tạo ra một bảng quảng cáo đáng nhớ giúp xây dựng nhận thức và giữ cho sản phẩm của bạn luôn được người tiêu dùng quan tâm.

  • Doanh nghiệp bạn nhận được gì khi lựa chọn hình thức quảng cáo trên xe ô tô cá nhân?
    Doanh nghiệp bạn nhận được gì khi lựa chọn hình thức quảng cáo trên xe ô tô cá nhân?

    Mục đích của chúng tôi là cung cấp các giải pháp quảng cáo ngoài trời hiệu quả và chi phí tối ưu khi sử dụng các phương tiện truyền thông "phổ biến". Chúng tôi biết một hình thức quảng cáo không thể phù hợp với tất cả ngành nghề vì vậy chúng tôi đã tạo ra một doanh nghiệp truyền thông linh hoạt có thể thích ứng với nhu cầu và chiến lược truyền thông của bạn.

  • Tương Lai Của Quảng Cáo Ngoài Trời
    Tương Lai Của Quảng Cáo Ngoài Trời

    Bất chấp bối cảnh đại dịch Covid đang diễn ra và hoành hành từ khắp mọi nơi, quảng cáo ngoài trời vẫn tiếp tục nổi bật, với thị phần ngày càng tăng trong 6 tháng trở lại. Tại sao? Bạn đọc cùng Nextmarketing tìm hiểu nhé !!!

Bạn đã sẵn sàng chắp cánh thương hiệu cùng chúng tôi ?