Tại sao nên chọn hình thức quảng cáo trên xe ô tô cá nhân?


Đổ bộ vào thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng có thể thấy, hình thức quảng cáo trên xe ô tô cá nhân đã và đang chiếm được vị thế nhất định trong thị trường quảng cáo tại Việt Nam. Sẽ có nhiều người thắc mắc vì sao loại hình quảng cáo trên xe ô tô cá nhân này lại phát triển mạnh mẽ đến vậy. Theo chân Nextmarketing để tìm câu trả lời ngay nhé!

Doanh nghiệp bạn nhận được gì khi lựa chọn hình thức quảng cáo trên xe ô tô cá nhân?
Khoảng đầu năm 2016, người tiêu dùng Việt Nam bắt đầu thấy sự xuất hiện của những chiếc xe ô tô dán decal quảng cáo cho một nhãn hàng nào đó chạy rong ruổi khắp mọi ngóc ngách phố phường. Có một điều đặc biệt là chẳng ai nhìn thấy phần thông tin liên hệ hay mào hiệu như hình thức quảng cáo trên xe taxi quen thuộc như trước đây nữa. Thay vào đó, chỉ có duy nhất thương hiệu cùng sản phẩm của doanh nghiệp bạn tồn tại độc lập. 
Quảng cáo trên xe ô tô cá nhân là hình thức quảng cáo mới mẻ nhưng đem lại hiệu quả hơn cả mong đợi (Ảnh: bonanza.com)
 
Diện tích của Nextmarketing, doanh nghiệp bạn sẽ thực sự tạo ra được những đột phá mạnh mẽ để có thể về đích trước tiên đấy! Vậy nên, nếu doanh nghiệp bạn muốn bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, hàng triệu dân đều bắt gặp chiếc xe "bon bon" chở hình ảnh thương hiệu bạn thì hãy sử dụng ngay dịch vụ có một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục, dần trở thành “vua” mới của ngành quảng cáo hiện nay. Với nhiều ưu điểm vượt trội, chi phí thực hiện lại không quá chênh lệch so với các hình thức quảng cáo trên phương tiện giao thông khác, loại hình quảng cáo này hứa hẹn sẽ còn tạo ra nhiều bùng nổ mới cho thị trường vào những năm tiếp theo.

Có thể thấy, tạo được thiện cảm tốt, làm hài lòng các nhà đầu tư chính là chế độ quảng cáo “Đi đến đâu tính tiền đến đó”! Nghĩa là trên mỗi đầu xe sẽ gắn một hệ thống GPS. Thiết bị nhỏ gọn này vừa có tác dụng định vị vừa có thể giúp doanh nghiệp quản lý khu vực truyền thông thương hiệu của mình. Doanh nghiệp sẽ không phải trả bất cứ một chi phí gì cho số km hoạt động bên ngoài khu vực truyền thông quy định.quảng cáo trên xe ô tô cá nhânVà một điểm cộng tuyệt vời khiến cá nhân nhanh chóng tạo ra được ưu thế khác biệt và biến mình trở thành phương tiện truyền thông triển vọng cho nhà đầu tư, đối thủ nặng ký đáng gờm cho các hãng taxi truyền thống.


Để được tư vấn thực hiện chiến dịch tốt nhất, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:
Hotline: 1900 3032
Trao đổi với chúng tôi tại: info@nextmarketing.vn

 

 

Tin cùng thể loại

  • Thông báo lịch nghỉ Tết âm lịch 2019
    Thông báo lịch nghỉ Tết âm lịch 2019

    Thông báo lịch nghỉ Tết âm lịch 2019

  • Dán quảng cáo trên xe ô tô cá nhân - Chủ xe được gì?
    Dán quảng cáo trên xe ô tô cá nhân - Chủ xe được gì?

    Dán quảng cáo trên xe ô tô cá nhân nhen nhóm đặt chân đến thị trường Việt Nam vào năm 2015. Đây là hình thức truyền thông mới – mở ra một cơ hội mới cho những người sở hữu xe ô tô tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Đây không chỉ là cơ hội để chủ xe có thể kiếm thêm thu nhập từ việc dán xe quảng cáo trên xe mà còn là dịp để bước vào một sân chơi chứa đựng nhiều điều thú vị.

  • Sự khác biệt từ tấm pano quảng cáo trên xe hơi tại Nextmarketing
    Sự khác biệt từ tấm pano quảng cáo trên xe hơi tại Nextmarketing

    Là loại hình quảng cáo di động với tần suất xuất hiện hầu như là liên tục trên đường phố, “nhanh đến cũng nhanh đi”, nếu những maquette hay còn gọi pano quảng cáo trên xe ô tô cá nhân của doanh nghiệp bạn không đủ sự sáng tạo và ấn tượng thì sẽ bị lãng quên nhanh chóng trong tâm trí người đi đường. Đâu sẽ là một pano quảng cáo trên xe taxi chuẩn nhất? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

  • Những điều kỳ diệu khi chọn quảng cáo trên xe ô tô Nextmarketing
    Những điều kỳ diệu khi chọn quảng cáo trên xe ô tô Nextmarketing

    Có một sự thật là, ai cũng ghét các quảng cáo trên tivi hay những pop-up quảng cáo trên mạng internet. Nhưng có một điều, người tiêu dùng lại không hề ghét quảng cáo trên xe ô tô carpo – một hình thức quảng cáo ngoài trời có thể đo lường hiệu quả chính xác bằng công nghệ. Tại sao Nextmarketing lại dám khẳng định điều này. Bí mật sẽ được bật mí ngay thôi.

Bạn đã sẵn sàng chắp cánh thương hiệu cùng chúng tôi ?