Tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí với quảng cáo Nextmarketing

Quảng cáo Nextmarketing được biết đến là doanh nghiệp cung cấp các GÓI SẢN PHẨM SÁNG TẠO về quảng cáo trên xe ô tô cá nhân – một hình thức quảng cáo mới thể hiện thông điệp và hình ảnh thương hiệu bằng decal dán trên xe. Bằng việc kết hợp với công nghệ hiện đại trên mỗi chiếc xe, doanh nghiệp có thể dễ dàng đo lường được hiệu quả chiến dịch.

Tuy nhiên, trong trường hợp mà có vô vàng cách lựa chọn của người làm marketing thông minh là “chọn một trong số các phương tiện tryền thông tại một thời điểm nhất định”. Tuy nhiên, một phương tiện quảng cáo tỏ ra rất hiệu quả đối với sản phẩm hay dịch vụ này nhưng kết quả lại không hoàn toàn như mong đợi khi bạn áp dụng cho sản phẩm hoặc dịch vụ khác. Vậy tại thời điểm mà cuộc cách mách mạng 4.0 đang bùng nổ mạnh mẽ, hành vi người tiêu dùng thay đổi một cách chóng mặt, đâu sẽ là phương tiện truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp? Khi bạn có trong tay một ngân sách quảng cáo eo hẹp, việc tạo ra những quảng cáo ấn tượng và đáng nhớ quả là một thách thức lớn.
 
Tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí với quảng cáo Carpo
Đâu sẽ là phương tiện truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp trong cuộc cách mạng 4.0 ?
 
Hãy cùng thực hiện một bài toán rất đơn giản, một chiến dịch được khởi chạy trong một tháng với ngân sách chỉ từ 250 triệu với 100 chiếc xe  Nextmarketing – là đại diện mang 100 tấm “pano di động” đi khắp các ngõ ngách, phố phường. Theo nghiên cứu, mỗi mẫu quảng cáo Nextmarketing tạo ra từ 30.000 – 70.000 lượt xem/ngày với hiệu quả nhận diện tốt hơn 15 lần so với các loại hình khác. Như vậy, thông điệp thương hiệu sẽ có lượt xem trung bình 3.000.000 – 7.000.000/ngày, tương đương 90.000.000 – 210.000.000/tháng. Trong đó 91% người xem sẽ nhớ phần lớn nội dung quảng cáo chỉ sau vài lần nhìn thấy, 90% cảm thấy hình ảnh quảng cáo trên xe có tác động tích cực đến thương hiệu và sản phẩm.
 
Tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí với quảng cáo Carpo
Quảng cáo trên xe ô tô có mức độ đo lường gần như chính xác nhất so với các loại hình quảng cáo khác
Lợi ích kép khi sử dụng hình thức quảng cáo Nextmarketing:
+ Tăng doanh thu nhờ mức giá cạnh tranh mà dịch vụ cung cấp, đảm bảo mức chi phí bỏ ra và lợi ích thu về từ việc quảng bá thương hiệu.
+ Tiết kiệm gấp 3 lần chi phí với các dịch vụ hậu mãi: bộ thiết kế nhận diện thương hiệu toàn diện, thay mới hoàn toàn tất cả các decal bong tróc nếu có phát sinh lỗi do kỹ thuật.
 
Với Nextmarketing, nhà quảng cáo và các nhãn hàng có thêm sự chọn lựa tối ưu cả về tính kinh tế, độ phủ sóng và hiệu quả truyền thông cho các chiến dịch marketing trong tương lai. Còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để bạn có thêm những thông tin hữu ích. 

Tin cùng thể loại

  • Thông báo lịch nghỉ Tết âm lịch 2019
    Thông báo lịch nghỉ Tết âm lịch 2019

    Thông báo lịch nghỉ Tết âm lịch 2019

  • Dán quảng cáo trên xe ô tô cá nhân - Chủ xe được gì?
    Dán quảng cáo trên xe ô tô cá nhân - Chủ xe được gì?

    Dán quảng cáo trên xe ô tô cá nhân nhen nhóm đặt chân đến thị trường Việt Nam vào năm 2015. Đây là hình thức truyền thông mới – mở ra một cơ hội mới cho những người sở hữu xe ô tô tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Đây không chỉ là cơ hội để chủ xe có thể kiếm thêm thu nhập từ việc dán xe quảng cáo trên xe mà còn là dịp để bước vào một sân chơi chứa đựng nhiều điều thú vị.

  • Sự khác biệt từ tấm pano quảng cáo trên xe hơi tại Nextmarketing
    Sự khác biệt từ tấm pano quảng cáo trên xe hơi tại Nextmarketing

    Là loại hình quảng cáo di động với tần suất xuất hiện hầu như là liên tục trên đường phố, “nhanh đến cũng nhanh đi”, nếu những maquette hay còn gọi pano quảng cáo trên xe ô tô cá nhân của doanh nghiệp bạn không đủ sự sáng tạo và ấn tượng thì sẽ bị lãng quên nhanh chóng trong tâm trí người đi đường. Đâu sẽ là một pano quảng cáo trên xe taxi chuẩn nhất? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

  • Những điều kỳ diệu khi chọn quảng cáo trên xe ô tô Nextmarketing
    Những điều kỳ diệu khi chọn quảng cáo trên xe ô tô Nextmarketing

    Có một sự thật là, ai cũng ghét các quảng cáo trên tivi hay những pop-up quảng cáo trên mạng internet. Nhưng có một điều, người tiêu dùng lại không hề ghét quảng cáo trên xe ô tô carpo – một hình thức quảng cáo ngoài trời có thể đo lường hiệu quả chính xác bằng công nghệ. Tại sao Nextmarketing lại dám khẳng định điều này. Bí mật sẽ được bật mí ngay thôi.

Bạn đã sẵn sàng chắp cánh thương hiệu cùng chúng tôi ?