Tăng nhận diện thương hiệu gấp 15 lần – đơn giản như “đang giỡn”

Quảng cáo trên xe Nextmarketing có thể nói là “không mới”, khi được các nhà làm thương hiệu trên thế giới áp dụng rộng rãi. Sở hữu những ưu điểm vượt trội mà không có bất kỳ hình thức nào có thể so bì được, quảng cáo trên xe Nextmarketing đã trở thành “hiện tượng” mà bất kỳ người làm marketing nào cũng muốn nắm bắt và một lần thử cho thương hiệu mình. Theo nghiên cứu của Hiệp hội quảng cáo Hoa Kỳ (OAAA) đã chỉ ra rằng, quảng cáo trên xe ô tô có hiệu quả nhận diện thương hiệu tốt hơn 15 lần so với loại hình quảng cáo OOH khác.
 
Tăng nhận diện thương hiệu gấp 15 lần – đơn giản như “đang giỡn”
Quảng cáo trên xe ô tô Nextmarketing có thể giúp cho doanh nghiệp tăng nhận diện thương hiệu gấp 15 lần
Mỗi chủ xe là đại sứ thương hiệu: Quảng cáo trên ô tô Nextmarketing, mỗi chủ xe khi tham gia quảng cáo cùng nhãn hàng sẽ được biết trước thiết kế của hình ảnh quảng cáo trên xe của mình, và họ cũng biết được những thông tin cơ bản về nhãn hàng về sản phẩm mà mình đang quảng bá. Vì vậy, họ sẽ là đại sứ thương hiệu thật sự tin cậy, truyền đi thông điệp quảng cáo đến cho khách hàng tiềm năng. Do đó, “tính cá nhân hóa” được thể hiện tối đa, đây cũng là một điểm “đắt” nhất của quảng cáo trên ô tô Nextmarketing.

Key visual thuần nhất: Nếu như sự bất tiện khi phải chia sẻ không gian với nhận diện thương hiệu của các hãng taxi (logo, màu sắc, biểu tượng,…) khiến “key visual” – yếu tố quan trọng của decal trên xe không được thuần nhất. Thì đối với quảng cáo trên ô tô Nextmarketing, đây là lại một ưu điểm khi decal được trải dài kín cả 2 cánh cửa xe và không bị lu mờ bởi bất cứ yếu tố nào khác. Độ phủ thị trường rộng lớn: Không hề thua kém với “đàn anh” quảng cáo trên xe taxi, quảng cáo trên ô tô Nextmarketing có một đủ lớn với tần suất liên tục, len lõi mọi ngõ ngách, để mang thông điệp quảng cáo và hương hiệu bạn đến khắp các phố phường.
Tăng nhận diện thương hiệu gấp 15 lần – đơn giản như “đang giỡn”
Quảng cáo trên ô tô Nextmarketing – lợi “kép” cho doanh nghiệp
 
Đo lường hiệu quả truyền thông triệt để: Quảng cáo trên xe ô tô Nextmarketing đang sử dụng hệ thống quản lí GPS độc lập, dashboard hiển thị nhanh chóng, chính xác đo được KPI thực tế. Nhãn hàng có thể đăng nhập vào hệ thống để theo dõi kết quả và kịp thời nắm bắt, điều chỉnh nếu có bất kỳ sự cố gì xảy ra. Đây là ưu điểm vượt trội hơn so với các hình thức quảng cáo khác, người làm truyền thông có thể đo lường được chính xác hiệu quả chiến dịch của thương hiệu mình. Chi phí nhỏ, lợi ích to: So với các hình thức quảng cáo khác, thì quảng cáo Nextmarketing có thể xem là “rẻ” hơn rất nhiều. Rẻ ở đây không phải là “rẻ tiền” mà chính vì sự đơn giản hóa trong thủ tục và cách thức triển khai không quá phức tạp. Mọi công đoạn như lên thiết kế hình ảnh quảng cáo, chốt số lượng xe, địa bàn quảng cáo, thời gian dán quảng cáo cũng được tiến hành một cách nhanh chóng nhất có thể. “Thời gian là không chờ đợi ai” và việc quảng bá thương hiệu cũng luôn cần lựa chọn thời điểm vàng thích hợp để triển khai. Vì vậy, nên nhạy bén và “thức tỉnh” kịp thời đển có thể áp dụng hình thức quảng cáo để phù hợp để có thể “phù phép” cho thương hiệu bạn!

Tin cùng thể loại

  • Thông báo lịch nghỉ Tết âm lịch 2019
    Thông báo lịch nghỉ Tết âm lịch 2019

    Thông báo lịch nghỉ Tết âm lịch 2019

  • Dán quảng cáo trên xe ô tô cá nhân - Chủ xe được gì?
    Dán quảng cáo trên xe ô tô cá nhân - Chủ xe được gì?

    Dán quảng cáo trên xe ô tô cá nhân nhen nhóm đặt chân đến thị trường Việt Nam vào năm 2015. Đây là hình thức truyền thông mới – mở ra một cơ hội mới cho những người sở hữu xe ô tô tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Đây không chỉ là cơ hội để chủ xe có thể kiếm thêm thu nhập từ việc dán xe quảng cáo trên xe mà còn là dịp để bước vào một sân chơi chứa đựng nhiều điều thú vị.

  • Sự khác biệt từ tấm pano quảng cáo trên xe hơi tại Nextmarketing
    Sự khác biệt từ tấm pano quảng cáo trên xe hơi tại Nextmarketing

    Là loại hình quảng cáo di động với tần suất xuất hiện hầu như là liên tục trên đường phố, “nhanh đến cũng nhanh đi”, nếu những maquette hay còn gọi pano quảng cáo trên xe ô tô cá nhân của doanh nghiệp bạn không đủ sự sáng tạo và ấn tượng thì sẽ bị lãng quên nhanh chóng trong tâm trí người đi đường. Đâu sẽ là một pano quảng cáo trên xe taxi chuẩn nhất? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

  • Những điều kỳ diệu khi chọn quảng cáo trên xe ô tô Nextmarketing
    Những điều kỳ diệu khi chọn quảng cáo trên xe ô tô Nextmarketing

    Có một sự thật là, ai cũng ghét các quảng cáo trên tivi hay những pop-up quảng cáo trên mạng internet. Nhưng có một điều, người tiêu dùng lại không hề ghét quảng cáo trên xe ô tô carpo – một hình thức quảng cáo ngoài trời có thể đo lường hiệu quả chính xác bằng công nghệ. Tại sao Nextmarketing lại dám khẳng định điều này. Bí mật sẽ được bật mí ngay thôi.

Bạn đã sẵn sàng chắp cánh thương hiệu cùng chúng tôi ?