TIẾP THỊ BẰNG SỰ DỊCH CHUYỂN CÙNG NEXTMARKETING

Tiếp thị không nhất thiết ở trạng thái tĩnh và có những vị trí nơi mà một poster luôn luôn di chuyển. Nếu bạn đang cố gắng tìm ra những cách sáng tạo để tiếp thị doanh nghiệp của mình, tại sao không nắm bắt một số ý tưởng tiếp thị chuyển động này và sử dụng các phương tiện để quảng cáo.

Sticker

Dù bạn có xe kinh doanh hay không, bạn cũng nên cân nhắc việc dán một miếng sticker vào tấm kính sau khi lái xe. Bằng cách này, bạn có thể tiếp thị doanh nghiệp của mình ở bất cứ đâu trên đất nước. Đảm bảo bao gồm các thông tin liên hệ của bạn. Ngay cả khi người lái xe phía sau bạn không có thời gian lưu trữ vào điện thoại, thì họ vẫn có thể nhận ra thương hiệu và ghi nhớ một các dễ dàng và nhanh chóng hơn. Và thậm chí người đi đường bị ấn tượng ngay tức khắc khi trông thấy một khẩu hiệu linh hoạt hay một hình dán hài hước.

Xe buýt

busads

Như bạn có thể nhận thấy, xe buýt thường có quảng cáo ở bên hông. Kích thước của chúng làm cho chúng tương đương với các biển quảng cáo chuyển động. Ngay cả khi bạn không có đủ tiền để mua một trong những quảng cáo này, bạn luôn có thể xem xét quảng cáo bên trong xe buýt với những tấm áp phích và quảng cáo nhỏ dán xung quanh bên trong. Đi xe buýt có thể nhàm chán và hành khách có thể nhìn xung quanh để tìm những thứ quan tâm. Hãy tận dụng điều này.

Xe lửa

Tương tự như xe buýt, xe lửa là một nguồn quảng cáo tuyệt vời. Đúng như vậy, bạn có thể quảng cáo trong và xung quanh nhà ga, nhưng dán một tấm áp phích lên chuyến tàu thực tế có thể tiếp cận thị trường lớn hơn nữa. Biết thị trường mà bạn muốn nhắm mục tiêu và chọn chuyến tàu phù hợp cho bạn. Nếu doanh nghiệp của bạn phù hợp hơn với cư dân thành phố, hãy xem giá một quảng cáo trong nhà ga sẽ là bao nhiêu. Nếu doanh nghiệp của bạn nhắm đến nhiều khu vực nông thôn hơn, một chuyến tàu có thể có nhiều hiệu quả  hơn.

trainads

Xe taxi

Đối với những người muốn thực sự sáng tạo, bạn thậm chí có thể quảng cáo bằng taxi truyền thống hay taxi công nghệ. Là những phương tiện khác thường, chúng có khả năng thu hút sự chú ý của người đi đường. Trong khi một chiếc xe buýt có thể không được chú ý, nhưng một chiếc taxi có thể không dễ bị bỏ qua.

carads

Quảng cáo trên chuyến bay

Bạn muốn phát triển doanh nghiệp của mình ra quốc tế? Đối với một số doanh nghiệp, họ muốn khách hàng trên khắp thế giới biết tới dịch vụ của họ. Một cách tuyệt vời để tham gia vào thị trường này là quảng cáo trên máy bay. Như bạn có thể tưởng tượng, quảng cáo trên máy bay không phải là rẻ - nhưng nó có một phạm vi rộng lớn. Bạn có thể được quảng cáo trên tạp chí trong máy bay hoặc bạn có thể trả tiền cho quảng cáo trên chương trình giải trí TV trên máy bay. Một số công ty hàng không cũng cung cấp cơ hội tài trợ và điều hành các cuộc thi như xổ số trong đó dịch vụ của bạn có thể giành được như một giải thưởng. Các doanh nghiệp ngách có thể ít được cung cấp cơ hội như vậy. Tuy nhiên, nếu sản phẩm của bạn có đối tượng mục tiêu rộng, thì quảng cáo trên máy bay có thể là liên doanh tiếp thị hoàn hảo cho bạn.

airportads

Tin cùng thể loại

  • 6 LÝ DO DOANH NGHIỆP LỰA CHỌN QUẢNG CÁO TRÊN XE Ô TÔ
    6 LÝ DO DOANH NGHIỆP LỰA CHỌN QUẢNG CÁO TRÊN XE Ô TÔ

    Hiện nay trên đường phố Việt Nam, lượng xe Ô tô vô cùng đông đúc và có mặt trên khắp mọi cung đường, từ nội thành chật hẹp, đến đường dài liên tỉnh

  • BIỂN QUẢNG CÁO NÊN LÀM GÌ?
    BIỂN QUẢNG CÁO NÊN LÀM GÌ?

    Biển quảng cáo sẽ cho phép bạn tạo ra một bảng quảng cáo đáng nhớ giúp xây dựng nhận thức và giữ cho sản phẩm của bạn luôn được người tiêu dùng quan tâm.

  • Doanh nghiệp bạn nhận được gì khi lựa chọn hình thức quảng cáo trên xe ô tô cá nhân?
    Doanh nghiệp bạn nhận được gì khi lựa chọn hình thức quảng cáo trên xe ô tô cá nhân?

    Mục đích của chúng tôi là cung cấp các giải pháp quảng cáo ngoài trời hiệu quả và chi phí tối ưu khi sử dụng các phương tiện truyền thông "phổ biến". Chúng tôi biết một hình thức quảng cáo không thể phù hợp với tất cả ngành nghề vì vậy chúng tôi đã tạo ra một doanh nghiệp truyền thông linh hoạt có thể thích ứng với nhu cầu và chiến lược truyền thông của bạn.

  • Tương Lai Của Quảng Cáo Ngoài Trời
    Tương Lai Của Quảng Cáo Ngoài Trời

    Bất chấp bối cảnh đại dịch Covid đang diễn ra và hoành hành từ khắp mọi nơi, quảng cáo ngoài trời vẫn tiếp tục nổi bật, với thị phần ngày càng tăng trong 6 tháng trở lại. Tại sao? Bạn đọc cùng Nextmarketing tìm hiểu nhé !!!

Bạn đã sẵn sàng chắp cánh thương hiệu cùng chúng tôi ?