Tương Lai Của Quảng Cáo Ngoài Trời

 

Thị trường quảng cáo ngoài trời đang dần định vị được tầm nhìn của mình trong vô vàn những dịch vụ đang nở rộ toàn cầu với tốc độ tăng trưởng trung bình là 5% mỗi năm. Tuy nhiên, những người chơi chính - báo in, đài phát thanh và TV - đều phải thích ứng với nhu cầu về kỹ thuật số, di động và trực tuyến, và các phương tiện hoàn toàn mới, chẳng hạn như quảng cáo trên xe hơi.

 

Bất chấp bối cảnh đại dịch Covid đang diễn ra và hoành hành từ khắp mọi nơi, quảng cáo ngoài trời vẫn tiếp tục nổi bật, với thị phần ngày càng tăng trong 6 tháng trở lại. Tại sao? Bạn đọc cùng Nextmarketing tìm hiểu nhé !!!

Thay đổi mô hình kinh doanh quảng cáo trên xe 

Công nghệ tiên tiến cho phép các mô hình kinh doanh hoàn toàn mới phát triển mạnh - trong lĩnh vực quảng cáo và hơn thế nữa. Nền kinh tế đang dần phát triển thông qua việc chia sẻ thông tin, chia sẻ dữ liệu và kiểm soát hiệu quả một cách tối ưu nhất có thể. 
Điều này cho phép doanh nghiệp của bạn tạo ra các danh mục hàng hóa song song với các phương thức ưu đãi, chiến dịch nhằm mục đích quảng bá thương hiệu của mình. Đồng thời, phân tích hệ số dữ liệu qua các chỉ số đo lường một cách nhanh chóng và chính xác từ phía chủ doanh nghiệp tầm tay của các nhà tiếp thị.
Sự chuyển dịch sang trực tuyến đã xác định quảng cáo trong 15 năm qua. Phương tiện in ấn bằng báo giấy đã chuyển sang trực tuyến. Đài phát thanh ngày càng được tiêu thụ thông qua các kênh TV truyền thống đang bị các kênh mạng xã hội “ăn thịt”.
Out of home tại Nextmarketing hiện đang đi đầu trong những thay đổi này trên thị trường quảng cáo.

 Sự đổi mới quảng cáo trên xe đang diễn ra ở đâu ?

 Đổi mới trong quảng cáo ngoài trời đang diễn ra trên toàn cầu. Các doanh nghiệp tích hợp việc sử dụng dữ liệu và công nghệ với các phương tiện truyền thống bên ngoài gia đình. Gần đây nhất, nhiều nước trên thế giới đã phát triển công nghệ quảng cáo dán những tấm decal trên xe để giúp khách hàng tiềm năng có thể nhìn thấy các biển quảng cáo thông minh từ những chiếc xe chạy bon bon trên đường. Công nghệ này nhận dạng điện tử các kiểu xe hơi và nhắm mục tiêu quảng cáo đến những người lái xe hoặc người đi bộ. 
Gần hơn, Nextmarketing đã kết hợp dữ liệu và công nghệ để cho phép các thương hiệu quảng cáo trên các đoàn xe trên khắp Việt Nam. Mặc dù quảng cáo trên ô tô nội địa là một sự đổi mới, nhưng khả năng kết hợp công nghệ và dữ liệu để theo dõi khả năng hiển thị mang lại cho loại hình quảng cáo này lợi thế hơn so với quảng cáo xe buýt và taxi truyền thống.
Trong 3 năm, Nextmarketing đã phát triển từ một ý tưởng lên đến hàng trăm chiến dịch quảng cáo, trở thành một trong những công ty sở hữu phương tiện truyền thông ngoài trời lớn nhất ở Việt Nam khi hợp tác với một số thương hiệu hàng đầu.
Đó là sự phù hợp tự nhiên đối với chúng tôi vì nó cho phép chúng tôi mua không gian quảng cáo phù hợp theo ngữ cảnh và cho phép chúng tôi nhắm mục tiêu các khu vực địa lý cụ thể theo cách rất chi tiết và có thể đo lường được.
Trần Phước Phương, Giám đốc Kinh doanh tại Nextmarketing chia sẻ: 
Nextmarketing sử dụng mô hình nền kinh tế chia sẻ bằng cách kết nối các thương hiệu từ những doanh nghiệp có nhu cầu nhân rộng hình ảnh và mong muốn truyền tải thông tin đến khách hàng của mình, họ có cơ hội hợp tác cùng những tài xế muốn kiếm tiền từ việc đi làm hàng ngày, các chuyến đi mua sắm và thói quen lái xe thường xuyên của họ.
Công nghệ quảng cáo dán decal trên xe (quảng cáo trên xe) đã cho phép chúng tôi tận dụng nền kinh tế chia sẻ, như Grab  để tạo sân chơi cho mô hình quảng cáo ngoài trời ở những khu vực mà trước đây nó bị hạn chế. Dữ liệu sẵn có hơn có nghĩa là chúng tôi có thể minh bạch và làm việc với các thương hiệu để định lượng ROI trên chiến dịch của họ. 
Điều khiến chúng tôi được trang bị độc đáo để phục vụ nhu cầu của khách hàng là bảng điều khiển (GPS định vị) dễ sử dụng của chúng tôi, cho phép chính các thương hiệu truy cập vào dữ liệu chiến dịch của họ. Bằng cách này, quảng cáo trên xe hơi của chúng tôi có thể đáp ứng các nhà tiếp thị đối với dữ liệu với các chỉ số mà các đơn vị quảng cáo ngoài trời khác không thể cung cấp cho họ.

Ai đang có nhu cầu sử dụng mô hình quảng cáo trên xe này ?

“Cách Nextmarketing đang sử dụng ô tô làm định dạng quảng cáo cho phép chúng tôi sáng tạo hơn rất nhiều với hoạt động tiếp thị của mình. Chúng tôi đã thử nhiều kênh tiếp thị mới như quảng cáo biển bảng và Nextmarketing có thể hiểu được vẻ như họ có người chiến thắng, những chiếc xe trông tuyệt vời và chỉ còn vấn đề thời gian trước khi nhiều thương hiệu bắt đầu đưa điều này vào hỗn hợp truyền thông của họ”. 
Không phải ngẫu nhiên mà nhiều thương hiệu sử dụng loại hình truyền thông ngoài trời mới này là những công ty khởi nghiệp. Việc sử dụng quảng cáo trên xe hơi để đạt được thành công, trong một thị trường ngoài trời vô cùng cạnh tranh.
Các công ty như Nextmarketing đang tìm ra tương lai của quảng cáo ngoài trời, với các thương hiệu lâu đời như Thẩm mỹ viện Ngọc Dung, Viện chăm sóc sắc đẹp Zema...đang thử nghiệm phương tiện mới này, cho thấy nhu cầu về các kênh sáng tạo, mới mẻ để tiếp cận người tiêu dùng.

 Tương lai của quảng cáo ngoài trời và xe hơi

Quảng cáo ngoài trời đang thay đổi. Các mô hình kinh doanh mới, sự chuyển dịch sang kỹ thuật số và sự khao khát thay đổi ngày càng tăng sẽ tiếp tục định hình hướng đi của ngành. Vậy tương lai của quảng cáo ngoài trời là gì? Các công ty đang ngày càng cố gắng xây dựng các nền tảng cho phép hàng tồn kho Ngoài trời được giao dịch theo cách tương tự như trực tuyến - nhưng hiện tại, chỉ có thời gian mới trả lời được đây có phải là một tham vọng thực tế hay không.

 Bạn muốn xem tác động mà quảng cáo xe hơi có thể tạo ra cho thương hiệu của bạn, hãy nhấp vào bên dưới và liên hệ với Nextmarketing ngay hôm nay nhé.

Liên hệ chúng tôi: 19003032

 

 

Tin cùng thể loại

Bạn đã sẵn sàng chắp cánh thương hiệu cùng chúng tôi ?