Xu hướng marketing thẩm mỹ viện phổ biến nhất hiện nay

Vài năm gần đây, công nghệ thẩm mỹ/spa đã trở thành ngành công nghiệp phát triển nhanh nhất toàn cầu. Ngoài ra, còn được mệnh danh là ngành công nghiệp trị giá tiền tỷ đôla trên thế giới và được dự đoán sẽ còn tiếp tục phát triển mạnh trong tương lai, nhất là ở thị trường Châu Á.

 Doanh nghiệp kinh doanh thẩm mỹ viện/spa muốn phát triển bền vững phải chuẩn bị cho mình một chiến lược phù hợp với xu hướng marketing hiện đại.

Trong một cuộc khảo sát với 1000 khách hàng nữ có nhu cầu làm đẹp tại các thẩm mỹ viện/Spa,

+ 70% trong số họ khi đến Spa mới quyết định sử dụng dịch vụ hay không?
+ 68% bị quảng cáo tại cửa hàng thôi thúc, dẫn dụ sử dụng dịch vụ. 
+ Chỉ 5% trung thành với thương hiệu làm đẹp quen thuộc.


Trang fanpage giúp các thẩm mỹ viện/spa tương tác tích cực với khách hàng thân thiết, mang tính tương tác đa chiều – khác với phương pháp truyền thống. Tại đây, doanh nghiệp có thể quảng bá dịch vụ, sản phẩm, hình ảnh đẹp bao gồm: ảnh về khách hàng sau khi làm đẹp, ảnh về phản hồi của khách hàng, ảnh về không gian của spa, quy trình, thiết bị hiện đại mà spa đang sử dụng.


Facebook là mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam, tạo một trang Fanpage và tương tác với lượng khách hàng tiềm năng trên đó có vẻ là cách hiệu quả nhất hiện nay. Facebook cho phép doanh nghiệp có thể tùy chỉnh và tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu.

1. Marketing thẩm mỹ viện qua Facebook
Các hình thức marketing phù hợp, được các chủ thẩm mỹ viện/spa áp dụng phổ biến nhất năm 2018:
Vì vậy Spa hay thẩm mỹ viện cần hiểu được giá trị của việc quảng bá sản phẩm/dịch vụ tới khách hàng tại trung tâm làm đẹp của mình, đó là chìa khóa quan trọng để thúc đẩy việc kinh doanh hiệu quả. Chủ doanh nghiệp cần cân nhắc những yếu tố để có được một chiến dịch marketing thẩm mỹ viện phù hợp nhất với xu hướng quảng cáo hiện nay, không chỉ đem lại hiệu quả và còn tiết kiệm được chi phí.

2. Tối ưu SEO
Đưa website lên top tìm kiếm của google là cách hiệu quả nhất để các khách hàng có nhu cầu thật sự có thể tiếp cận được với thương hiệu.




Lưu ý các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến SEO:
+ Từ khóa:
Từ khóa chính là yếu tố đánh giá bạn hiểu hành vi khách hàng bao nhiêu
+ Vị trí đứng top: Một quảng cáo hiệu quả là quảng cáo mang lại khách hàng tiềm năng thật sự chứ không phải là quảng cáo ở Top bao nhiêu trên Google.
+ Nội dung quảng cáo: Lời quảng cáo có giá trị là phải đánh vào tâm lý khách hàng và kích thích họ có hành động thì mới là yếu tố mang lại thành công cho bạn.

3. Đăng bài PR lên các báo uy tín
Đây là hình thức marketing được các thẩm mỹ viện/spa thực hiện thường xuyên. Các Spa cần đạt được mục tiêu thu hút sự chú ý, gây ấn tượng mạnh với khách hàng. Bài PR trên những trang phù hợp được sử dụng để hiện thực hóa mục tiêu này.

4. Quảng cáo trên xe ô tô cá nhân
Đây là hình thức mới xuất hiện tại Việt Nam (khác với hình thức quảng cáo trên ô tô taxi). Quảng cáo trên xe ô tô mang tất cả các ưu điểm của loại hình quảng cáo ngoài trời, nhưng chi phí tối ưu hơn so với các loại hình quảng cáo khác. 
Xây dựng thương hiệu tuyệt vời
+ Cơ hội kinh doanh rộng mở. 
+ Tiếp cận và phân khúc khách hàng.
+ Tiết kiệm ngân sách Marketing.

Hiện nay, đã có nhiều thẩm mỹ viện/ Spa tại thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội thực hiện chiến dịch quảng cáo trên xe ô tô. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện một chiến dịch quảng cáo với hình thức mới lạ này cho doanh nghiệp cùng Nextmarleting phải không nào ?

 

Tin cùng thể loại

  • Thông báo lịch nghỉ Tết âm lịch 2019
    Thông báo lịch nghỉ Tết âm lịch 2019

    Thông báo lịch nghỉ Tết âm lịch 2019

  • Dán quảng cáo trên xe ô tô cá nhân - Chủ xe được gì?
    Dán quảng cáo trên xe ô tô cá nhân - Chủ xe được gì?

    Dán quảng cáo trên xe ô tô cá nhân nhen nhóm đặt chân đến thị trường Việt Nam vào năm 2015. Đây là hình thức truyền thông mới – mở ra một cơ hội mới cho những người sở hữu xe ô tô tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Đây không chỉ là cơ hội để chủ xe có thể kiếm thêm thu nhập từ việc dán xe quảng cáo trên xe mà còn là dịp để bước vào một sân chơi chứa đựng nhiều điều thú vị.

  • Sự khác biệt từ tấm pano quảng cáo trên xe hơi tại Nextmarketing
    Sự khác biệt từ tấm pano quảng cáo trên xe hơi tại Nextmarketing

    Là loại hình quảng cáo di động với tần suất xuất hiện hầu như là liên tục trên đường phố, “nhanh đến cũng nhanh đi”, nếu những maquette hay còn gọi pano quảng cáo trên xe ô tô cá nhân của doanh nghiệp bạn không đủ sự sáng tạo và ấn tượng thì sẽ bị lãng quên nhanh chóng trong tâm trí người đi đường. Đâu sẽ là một pano quảng cáo trên xe taxi chuẩn nhất? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

  • Những điều kỳ diệu khi chọn quảng cáo trên xe ô tô Nextmarketing
    Những điều kỳ diệu khi chọn quảng cáo trên xe ô tô Nextmarketing

    Có một sự thật là, ai cũng ghét các quảng cáo trên tivi hay những pop-up quảng cáo trên mạng internet. Nhưng có một điều, người tiêu dùng lại không hề ghét quảng cáo trên xe ô tô carpo – một hình thức quảng cáo ngoài trời có thể đo lường hiệu quả chính xác bằng công nghệ. Tại sao Nextmarketing lại dám khẳng định điều này. Bí mật sẽ được bật mí ngay thôi.

Bạn đã sẵn sàng chắp cánh thương hiệu cùng chúng tôi ?