NHỮNG SAI LẦM QUẢNG CÁO MÀN HÌNH LED, LCD, FRAME

Để chiến dịch quảng cáo trên màn hình Led, Lcd, Frame được diễn ra thuận lợi, doanh nghiệp nên tìm hiểu để biết rõ về một số sai lầm thường mắc phải khi tiến hành triển khai chiến dịch, gây ảnh hưởng tới hiệu suất và độ phủ sóng của thương hiệu.
#Next_Marketing sẽ chỉ ra 3 sai lầm quảng cáo lớn nhất cho doanh nghiệp trên màn hình Led, LCD, Frame.

1. Lựa chọn vị trí triển khai chiến dịch không phù hợp

  • Tùy từng loại màn hình Led, Lcd, Frame thì sẽ có những quy cách lắp đặt tại các vị trí khác nhau, ví dụ như màn hình Led có thể triển khai ở cả ngoài trời và trong nhà, còn màn hình Lcd, Frame thì hầu như sẽ chỉ ở trong nhà, được lắp đặt với số lượng lớn. Có rất nhiều dự án quảng cáo đã không đạt được kết quả như mong muốn khi lựa chọn sai vị trí book quảng cáo.
  • Chính vì vậy, doanh nghiệp nên có khảo sát thực tế để nhận biết tình hình chứ không chỉ xem trên hình ảnh, giấy tờ, như vậy thì mới có thể nắm chắc về khu vực sẽ diễn ra chiến dịch quảng cáo.

2. Nội dung quảng cáo có nhiều nội dung thừa thãi, không cần thiết

  • Khâu thiết kế maquette quảng cáo luôn chiếm vai trò quan trọng nhất bởi nó quyết định những thông điệp, hình ảnh mà doanh nghiệp muốn gửi gắm tới khách hàng. Đối với màn hình Led, Lcd, doanh nghiệp sẽ phát clip TVC quảng cáo với độ dài từ 15 – 30s, còn lại với màn hình Frame thì sẽ trình chiếu hình ảnh với độ dài tối đa 12s.
  • Chính vì vậy, doanh nghiệp cần phải cực kỳ chú trọng vào khâu thiết kế clip, hình ảnh quảng cáo sẽ sử dụng cho chiến dịch, không nên đưa vào quá nhiều nội dung, hình ảnh không cần thiết, sử dụng chi tiết nhỏ nhặt, màu sắc không thống nhất…
  • Trong maquette quảng cáo, nội dung cần phải được tôn lên nhất đó chính là tên thương hiệu, hình ảnh sản phẩm, logo, slogan…, nằm ở vị trí trung tâm và xuất hiện nhiều nhất. Ngoài ra, việc sử dụng những tông màu chủ đạo cũng sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng nhận ra và ghi nhớ thương hiệu hơn.

3. Màn hình gặp trục trặc, không hoạt động

  • Trong nhiều trường hợp, màn hình Led, Lcd, Frame có thể sẽ gặp trục trặc và xảy ra một số sự cố như không hoạt động, màn hình bị nhiễu, nhòe mờ hình ảnh, có khoảng đen… do bị chập điện hoặc màn hình bị hỏng một bộ phận nào đó. Nếu không được sửa chữa ngay thì sẽ gây ảnh hưởng tới tiến độ thực thi chiến dịch, người xem sẽ không thể quan sát được hình ảnh quảng cáo.
  • Với tình trạng này, doanh nghiệp cần kết hợp và làm việc với đơn vị chịu trách nhiệm triển khai chiến dịch quảng cáo để thường xuyên kiểm tra chất lượng của các màn hình Led, Lcd, Frame.
———————–
Next Marketing đang cung cấp các dịch vụ:
  • Quảng cáo trên xe ô tô
  • Quảng cáo trên xe taxi
  • Quảng cáo Billboard sân bay
  • Quảng cáo bảng Led ngoài trời
  • Digital Marketing
Xem tất tần tật về chúng tôi tại: https://beta.nextmarketing.vn/
Hotline: 19003032
Trao đổi với chúng tôi tại: info@beta.nextmarketing.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.