QUẢNG CÁO SÂN BAY – NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG KHÔNG THỂ BỎ QUA

Ngày nay, máy bay đã trở thành phương tiện di chuyển hiệu quả giúp tiết kiệm thời gian di chuyển trong nước và ngoài nước. Chính vì thế, tại các sân bay số lượng hành khách tập trung ngày càng đông, nhờ đó mà dịch vụ quảng cáo sân bay cũng có thêm nhiều cơ hội phát triển. 

 

 

Quảng cáo tại sân bay là một hình thức quảng cáo truyền thông đảm bảo, được xem là “công cụ vàng” để kết nối, nâng tầm thương hiệu với người tiêu dùng và các đối tác tiềm năng trong nước lẫn ngoài nước. Hôm nay, Next Marketing sẽ chia sẻ với mọi người những con số báo cáo ấn tượng về hiệu quả mà quảng cáo sân bay mang lại, nghiên cứu được thực hiện bởi JCDecaux Group.

 

 

Nhóm khách hàng có tư duy mở, sẵn sàng đón nhận quảng cáo 

 

 

“80% hành khách đi công tác nói rằng khi ở sân bay, họ cảm thấy háo hức cho chuyến đi sắp tới.” – Enterprise Globalise Advertise, JCDecaux UK 2016

 

Đa phần du khách đến sân bay để công tác, du lịch nên họ có tâm lý khá tích cực, thoải mái và dễ tiếp thu thông điệp quảng cáo trong một không gian nhất định hơn là trong cuộc sống bận rộn hằng ngày, chính vì vậy các thương hiệu quảng cáo tại sân bay có cơ hội tiếp cận và truyền tải thông điệp quảng cáo đến với người tiêu dùng tốt hơn.  

 

Tiếp cận tệp khách hàng vàng, khả năng chi tiêu trung bình – cao 

 

“73% hành khách thích “tự thưởng” cho bản thân để tận hưởng niềm vui khi đến sân bay.” – Luxe Redux, JCDecaux UK 2017

 

Hành khách ở sân bay là những người đầu tư vào du lịch hay công việc. Những hành khách này thuộc phân khúc thu nhập trung bình – cao và họ xem mua sắm như một phần trải nghiệm. Khi ở sân bay, họ sẵn sàng chi tiêu và thường lên kế hoạch mua sắm ở cửa hàng miễn thuế hoặc những thứ không có sẵn trong các cửa hàng trên phố – những sản phẩm có giá cao hơn như đồ điện tử hoặc sản phẩm xa xỉ. 

 

Tập trung các chủ doanh nghiệp, mở rộng cơ hội kinh doanh 

 

 

“60% các chủ doanh nghiệp tin rằng sân bay là nơi tốt nhất để quảng cáo các thương hiệu B2B, B2C”  – JCDecaux UK & OneWorld 2015

 

Sân bay là nơi tập trung các chủ doanh nghiệp, những người có khả năng đưa ra quyết định trong kinh doanh, họ đang trên đường cho chuyến công tác nên chắc chắn những thông điệp truyền thông của doanh nghiệp bạn sẽ có cơ hội chạm đến suy nghĩ và ý tưởng của họ thời điểm đó.

 

Nâng cao sự tin tưởng và uy tín thương hiệu trong mắt hành khách 

 

“71% hàng khách hạng sang mong muốn nhìn thấy các thương hiệu uy tín được quảng cáo tại sân bay”. –  Lux Redux, JCDecaux UK 2017

 

Có một hiệu ứng tâm lý rằng các quảng cáo đặt ở sân bay chuyển đến cho hành khách một giá trị cảm nhận về sự tin tưởng và uy tín cho thương hiệu hơn là ở những vị trí quảng cáo khác. Bởi vì, mọi người thường liên tưởng sân bay với lối sống bay bổng nên các thương hiệu quảng cáo trong môi trường này sẽ tăng thêm ấn tượng về uy tín và chất lượng cao cấp của sản phẩm.

 

Hành khách ở sân bay ít bị phân tâm 

 

“85% khách bay quốc tế thường xuyên thích quảng cáo tại sân bay.” – Câu chuyện sân bay, JCDecaux OneWorld 2012

 

Trong khoảng thời gian ở sân bay, đa phần hành khách chỉ dành để chờ đợi chuyến bay sắp tới của mình mà không bận rộn với những công việc nào khác. Chính vì vậy, để khoảng thời gian này bớt nhàm chán, họ sẽ coi quảng cáo và xem đó như trò giải trí trong lúc chờ đợi.  

 

Thu hút hành khách trong thời gian nghỉ dài

 

 

“85% sẽ phản hồi lại thông điệp quảng cáo tại sân bay bằng nhiều cách khác nhau” – Business Traveller, JCDecaux UK 2015

 

Tại sân bay, các thương hiệu có cơ hội giao lưu với người tiêu dùng mà không bị phân tâm với bởi công việc hay thói quen hằng ngày của họ. Hành khách sẽ tập trung đến thông điệp và câu chuyện thương hiệu mà bạn truyền tải trong thời gian này hơn. 

 

Thúc đẩy doanh số cửa hàng tại sân bay 

 

Trong chiến dịch trải nghiệm kéo dài 4 tuần của Calvin Klein tại Heathrow Airport, doanh số bán hàng của WDF đã tăng kỷ lục + 268% (chiến dịch từ ngày 6 tháng 10 năm 2016 – ngày 7 tháng 11 năm 2016) – Sân bay Heathrow 2016.

Khi khách hàng đã chấp nhận và tiếp thu thông điệp quảng cáo tại sân bay thì bước tiếp theo “quyết định mua hàng” sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đặc biệt, nếu sản phẩm của bạn có mặt ngay tại sân bay trong các cửa hàng thì người tiêu dùng sẽ sẵn sàng “xuống tay” chi tiền ngay lúc đó. 

 

Số lượng hành khách ủng hộ quảng cáo đang tăng lên 

 

 

“Đến năm 2034, tổng số hành khách sẽ tăng gấp đôi lên 7 tỷ trên toàn thế giới.”- IATA 2015

 

Hành khách sân bay sẽ tăng lên khi thế giới ngày càng trở nên toàn cầu hóa, việc đi lại bằng đường hàng được cải thiện và trở nên dễ tiếp cận hơn và khi mọi người bắt đầu định vị lại trải nghiệm cuộc sống trong danh sách ưu tiên của họ.

 

Next Marketing – Đơn vị chuyên cung cấp quảng cáo sân bay uy tín, chuyên nghiệp tại Việt Nam

 

Next Marketing là công ty quảng cáo chuyên cung cấp các giải pháp quảng cáo ngoài trời hàng đầu Việt Nam. Đến nay Next Marketing đã đầu tư và sở hữu nhiều vị trí quảng cáo ở các sân bay trọng điểm, đảm bảo năng lực thực thi và mang lại hiệu quả như mong muốn của khách hàng. Quảng cáo sân bay đem lại hiệu quả tiếp cận vượt trội giúp kết nối doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng. Nếu bạn quan tâm đến hình thức và mong muốn nhận báo giá quảng cáo sân bay. Hãy liên hệ với chúng tôi qua:

  • Hotline 24/7: 0868 55 59 56 
  • Trao đổi với chúng tôi tại: info@nextmarketing.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.