FACEBOOK CÔNG BỐ BÁO CÁO – LỢI ÍCH KẾT HỢP MẠNG XÃ HỘI VÀ QUẢNG CÁO OOH

 

Quảng cáo ngoài trời (tên tiếng anh – Out of home Advertising) là một trong những hình thức quảng cáo truyền thống lâu đời bao gồm quảng cáo trên xe, quảng cáo billboard, quảng cáo led kỹ thuật số,… và còn nhiều hình thức khác. Đối với thời đại mạng xã hội như facebook, instagram phát triển nở rộ như hiện nay, những tưởng quảng cáo OOH sẽ dần mất đi vị thế đối với các loại hình quảng cáo trực tuyến trên nền tảng. Tuy nhiên, Facebook đã công bố một báo cáo “Lợi ích khi kết hợp quảng cáo OOH với các nền tảng mạng xã hội” khiến không ít nhà quảng cáo bất ngờ.

 

Cùng Next Marketing tìm hiểu về báo cáo này nhé!

 

Báo cáo công bố của Facebook:

 

“Khả năng hiện thị của OOH trên các kênh truyền thông xã hội ngày càng gia tăng nhờ vào việc điện thoại thông minh được sử dụng rộng rãi. Theo khảo sát ở Mỹ, 38% người dùng truy cập và đăng tải nội dung quảng cáo OOH lên mạng xã hội Faecbook và 25% sẽ đăng lên instagram”.

 

Để xác thực mối quan hệ giữa các chiến dịch quảng cáo ngoài trời và Facebook, 2 đơn vị nghiên cứu thị trường Kantar và Accdvisor đã được ủy quyền để tìm hiểu Insight người dùng về cách hoạt động của Facebook và OOH. Hầu hết những người khảo sát đến từ Anh, Pháp và Đức.

 

Đối với yếu tố đầu tiên trong nghiên cứu , Facebook đã kiểm tra kết quả cụ thể của một chiến dịch Facebook kết hợp với OOH gần đây do Danone triển khai. Thương hiệu đã tìm cách tiếp cận người mua mới của sản phẩm sữa chua hữu cơ của Pháp. Danone sử dụng TV, OOH và quảng cáo Facebook cho chiến dịch của mình.

 

Kết quả báo cáo “kết hợp Facebook và OOH”

 

“Khi so sánh các cách tiếp cận khác nhau, quảng cáo Facebook và OOH hoạt động tốt nhất – với kết quả chứng minh hiệu quả cao hơn tới 13% so với dự kiến.”

 

Đây được xem là kết quả bất ngờ trong chiến lược của thương hiệu. Mặc dù việc kết hợp Facebook và OOH không nằm trong ngân sách của tất cả các thương hiệu, nhưng đối với những doanh nghiệp mong muốn có một chiến dịch tiếp cận hiệu quả hơn thì đây sẽ là một hướng đi đáng được xem xét.

 

Không những thế, nghiên cứu của Faecbook còn phát hiện ra rằng quảng cáo ngoài trời là chìa khóa để khám phá sản phẩm theo chiều dọc trong số những người dùng trẻ ở châu Âu. Điều đó càng nhấn mạnh tiềm năng phát triển của các chiến dịch kết hợp Facebook và OOH.

 

Đối với các thương hiệu thực phẩm và đồ uống, có những lợi ích rõ ràng khi sử dụng phương pháp quảng cáo kết hợp Facebook và OOH, đặc biệt là trong giai đoạn gia tăng nhận thức của người tiêu dùng. Khả năng tiếp xúc tăng lên, kết hợp với việc dễ dàng kết nối thông qua các ứng dụng xã hội, có thể giúp hướng dẫn người tiêu dùng về các sản phẩm của thương hiệu và nâng cao nhận thức của các nhóm đối tượng này.

 

Nguồn: Social Media Today

 

Next Marketing – Đơn vị cung cấp quảng cáo ngoài trời hàng đầu Việt Nam

 

Next Marketing là công ty quảng cáo chuyên cung cấp các giải pháp quảng cáo ngoài trời hàng đầu Việt Nam, bao gồm:

  •  Quảng cáo tương tác trên xe ô tô, xe công nghệ
  •  Quảng cáo sân bay
  •  Quảng cáo billboard, pano, led kỹ thuật số ngoài trời

Đến nay Next Marketing đã đầu tư và sở hữu nhiều vị trí quảng cáo trọng điểm trên khắp các thành phố, sân bay trọng điểm của Việt Nam, đảm bảo năng lực thực thi và mang lại hiệu quả như mong muốn cho khách hàng. Next Marketing cam kết sẽ là người bạn đồng hành mang tới cho doanh nghiệp chất lượng phụC vụ tốt nhất, qua đó đưa thương hiệu và sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng. Nếu bạn quan tâm đến các hình thức quảng cáo ngoài trời và có nhu cầu nhận báo giá. Hãy liên hệ với chúng tôi qua:

  • Hotline: 0868 55 59 56
  • Làm việc với đội ngũ tâm huyết nhất qua: info@nextmarketing.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.