Tại sao các thương hiệu “chen nhau” xuất hiện trên Quảng trường Thời Đại New York, Mỹ

Quảng trường Thời Đại New York Mỹ hay còn gọi Times Square được xem là đại lộ danh vọng danh giá nhất hành tinh cuốn hút hàng triệu lượt khách dụ lịch mỗi năm. Không những vì sự sầm uất của các trung tâm thương mại – tài chính toàn cầu mà còn có sự đóng góp của ngành công nghiệp quảng cáo đã “hô biến” Quảng trường Thời Đại trở thành “đại lộ ánh sáng” với hàng loạt biển quảng cáo trên khắp phố Times Square.

Dù các hình thức quảng cáo trực tuyến đang ở đỉnh cao phát triển nhưng đối với Quảng trường Thời Đại dường như quảng cáo ngoài trời chưa bao giờ hết “hot”. Các thương hiệu vẫn “chen nhau” xuất hiện trên con phố bận rộn nhất thế giới này bất chấp số tiền họ phải bỏ ra. 

Điều gì đã khiến khu phố này trở thành nơi có sức hút nhất hành tinh đối với ngành công nghiệp quảng cáo ngoài trời? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

 

Giao lộ của thế giới – khả năng tiếp cận cực khủng 

 

 

Quảng trường Thời Đại  bao gồm nhiều khối nhà nằm giữa Đại lộ số 6 và Đại lộ số 9 nối Đường thứ 39 Tây và Đường thứ 52 Manhattan. 

Theo Times Square NYC, trung bình có gần 380.000 người đi qua mỗi ngày, trong đó có 115.000 tài xế và hành khách khác. Vào những ngày bận rộn, con số này có thể lên đến 460.000 người. Điều này đồng nghĩa với việc một quảng cáo trên Quảng trường Thời đại có thể tiếp cận số lượng lớn đối tượng.

 

Đối với các nhà tiếp thị, quảng cáo Quảng trường Thời đại nhận được khoảng 1,5 triệu lần hiển thị mỗi ngày. Hơn thế nữa, vào dịp đêm giao thừa thả quả cầu pha lê, có gần một triệu người tập trung khu vực này, khả năng tiếp cận tăng lên con số cực khủng. 

 

Khẳng định tiềm lực thương hiệu 

 

 

Theo các nguồn tin, chi phí cho một bảng quảng cáo tại Quảng trường Thời đại dao động từ 5000 đô la đến 50.000 đô la và có thể tốn tới 3 triệu đô la mỗi tháng để đối với bảng quảng cáo lớn nhất của Times Square. 

 

Chi phí trung bình cho mỗi lần hiển thị trên một bảng quảng cáo ở những địa điểm khác của Hoa Kỳ thấp hơn nhiều, dao động từ 0,2 đến 0,5 đô cho mỗi lần hiển thị. Còn đối với nền tảng quảng cáo trực tuyến đang phát triển rầm rộ, quảng cáo ở Quảng trường Thời đại đắt hơn gấp 4,25 lần so với quảng cáo Google Ads. 

 

Gắn liền với Tờ báo The New York Times 

 

The New York Times là một tờ báo lớn, uy tín tại Mỹ được xuất bản tại New York. Được thành lập vào 18/9/1951 và có phạm vi phân phối toàn cầu. Trụ sở ban đầu của tờ báo được đặt tại khu vực mạn nam của Manhattan.

 

Tòa nhà chính thức của The New York Times nằm trên đại lộ số 8, cao 52 tầng được trang bị thiết bị hiện đại. Không gian thoải mái cho hơn 1000 nhà báo, cộng tác viên làm việc tại đó. 

 

Theo ước tính mới nhất, trung bình, số lượng độc giả của đầu báo này là gần 4.7 triệu người (chỉ tính riêng độc giả tại Mỹ và đã bao gồm hệ thống báo online). Các sự kiện nổi bật của Quảng trường Thời Đại sẽ được cập nhật liên tục trên mặt báo The New York Times nên nếu những chiến dịch quảng cáo ấn tượng cũng sẽ có cơ hội có mặt trên mặt bá danh giá này.

 

Điểm đến của tệp “khách hàng vàng”, thu nhập cao, ưu thích xa xỉ phẩm 

 

 

Theo nghiên cứu, 53% Cư dân tại Quảng trường Thời Đại có thu nhập cao, các chuyên gia trẻ có trình độ học vấn, những người thích di chuyển và ủng hộ nền công nghiệp bán lẻ. Chưa kể đến, những du khách từ khắp thế giới đổ về đây đều thuộc tệp khách hàng vàng, yêu thích những sự mới lạ, độc đáo của con đường Quảng trường Thời Đại đem lại. Chính vì thế, những thương hiệu xuất hiện tại đây sẽ có rất nhiều cơ hội vang danh trên khắp thế giới nếu như biết cách chiều lòng tệp khách hàng này. 

 

Tạm kết 

Sự lộng lẫy của Quảng trường Thời Đại không chỉ mang lại 10% doanh thu của toàn thành phố mà còn khẳng định khả năng phát triển bền vững của tương lai ngành quảng cáo ngoài trời. Dù các thương hiệu phải bỏ ra chi phí khá cao nhưng giá trị truyền thông mà nó mang lại là vô cùng xứng đáng, đạt được mục tiêu thu hút sự chú ý với khách hàng tiềm năng. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.